Phải ở nhà giãn cách xã hội, Trấn Thành cảm thấy lo sợ điều này sẽ xảy ra

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là nỗi đồng cảm của biết bao nhiêu người khi ở nhà trong những ngày giãn cách xã hội.

Mới đây, Trấn Thành chia sẻ bộ ảnh mới khoe diện mạo điển trai, bảnh bao. với nét suy tư, nhìn xa xăm. Ngoài ra, Trấn Thành còn khiến dân tình “lóa mắt” với đồng hồ và nhẫn kim cương kích cỡ khủng.

Trấn Thành đăng dòng trạng thái tự dặn bản thân cố “giữ mình”, không để tăng cân trong thời điểm ở nhà. Anh muốn dịch mau qua đi để có thể sớm quay trở lại với công việc thường nhật. “Ráng ốm nha Xìn. Ở nhà ăn không là mập điên luôn đó! Thèm đi làm quá!!! Cầu trời cho mọi người sớm bình an!” - Nam MC viết. 

Empty
Empty

Dạo gần đây Trấn Thành liên tục vướng vào ồn ào quanh bộ phim do mình sản xuất và mới đây nhất là vấn đề tiền từ thiện gửi cho Thủy Tiên. Anh đã phải trực tiếp lên tiếng thanh minh và đưa ra bằng chứng cụ thể. 

Tối ngày 26/5, Trấn Thành giải thích lý do không chuyển tiền cho Thủy Tiên vì không liên hệ được và đã chuyển số tiền đó cho mẹ của Hồ Ngọc Hà. 

"Số tiền tôi chuyển cho cô Ngọc Hương tổng cộng có 3 đợt như sau:

⁃ Đợt 1: 1.000.000.000đ như tôi đã nêu trên, cùng thời điểm tôi chuyển cho anh Đại Nghĩa

- Đợt 2: Lúc đó cô Ngọc Hương đang trực tiếp đi cứu trợ ngoài miền Trung, chưa nhận được hồi âm của Thuỷ Tiên, tôi đành quyết định chuyển gấp cho cô thêm 2.100.000.000đ (vì không ra được ngân hàng nên tôi phải chuyển khoản bằng mobile banking 300.000.000đ / lần. Chuyển đúng 7 lần là 2.100.000.000đ. Tôi sẽ in sao kê, có ghi rõ nội dung chuyển rõ ràng cho quý vị xem)

⁃ Đợt 3: Sau đợt đi cứu trợ về, cô Ngọc Hương có cập nhật đầy đủ hình ảnh về nhiều hoàn cảnh đáng thương đã được giúp đỡ và có chia sẻ sẽ tiếp tục đi cứu trợ thêm một lần nữa. Chính vì thế nên tôi quyết định chuyển hết số tiền còn lại là 3.353.000.000đ. (Giao dịch qua ngân hàng, có uỷ nhiệm chi rõ ràng) cho cô Ngọc Hương.

Những hoạt động từ thiện của cô Ngọc Hương có đăng đầy đủ trên Facebook của cô và nhóm tình nguyện của cô. Lúc đó, mỗi ngày làm gì cô đều post để báo cáo bà con, một số trang báo cũng có chia sẻ lại hình ảnh này. Cô Ngọc Hương đã đến trực tiếp giúp rất nhiều người, đóng thuyền cho nhiều xã, trao hàng ngàn quà và tiền mặt cho bà con thuộc các tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam!!!", anh chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link