2 mỹ nhân Hàn duy nhất có khả năng "cân" đẹp kiểu tóc Hime khó nhằn

( PHUNUTODAY ) - Ta có thể ghi nhận được không ít các trường hợp xuống sắc trầm trọng khi thử lột xác với kiểu tóc siêu khó nhằn này.

Mỗi khoảng thời gian thì sẽ có một hoặc vài kiểu tóc trở thành xu hướng hot rần rần. Thế nhưng vẫn có những ngoại lệ và đó là kiểu tóc Hime. Cuối năm ngoái, kiểu tóc này mới thực sự tạo nên một cơn sốt nóng hừng hực. Tóc Hime cũng là kiểu đầu không phải ai cũng áp dụng được. Thậm chí, ta có thể ghi nhận được không ít các trường hợp xuống sắc trầm trọng. Tong khá nhiều nữ idol, chỉ có đúng 2 mỹ nhân Kpop sau đây là được các netizen khó tính công nhận là hợp nhất với kiểu tóc Hime siêu khó nhằn.

Momo (TWICE)

Sở hữu gương mặt tròn nhưng vẫn góc cạnh với sống mũi cao, gò má thanh thoát, Momo như sinh ra để dành cho tóc Hime, cô chạm đến đỉnh cao nhan sắc. Phần lớn thời gian là Momo sẽ để tóc đen truyền thống, duỗi thẳng bóng mượt sang chảnh, huyền bí, khiến người ta khó lòng rời mắt. Thi thoảng, cô nàng sẽ để tóc Hime uốn sóng nhè nhẹ, nét bí ẩn của tóc Hime vẫn không hề mất đi.

Empty
Empty
Empty

Mimi (Oh My Girl)

Gần đây, Mimi của Oh My Girl đã kịp xưng ngôi "nữ hoàng" trong khoản để tóc Hime, bên cạnh Momo của TWICE. Khác với sự quyến rũ, bí ẩn của Momo, thành viên của Oh My Girl gây ấn tượng với nét cá tính, cool ngầu.

Empty
Empty

Đặc biệt khi chuyển phỏm sang váy vóc điệu đà, cô nàng Mimi với kiểu tóc Hime vẫn lay động lòng người với diện mạo ngọt ngào. Có thể nói việc kết thân với tóc Hime, Mimi rất chú trọng đến việc trang điểm mắt, điều này giúp diện mạo của cô nàng thêm phần cuốn hút. Cô nàng vẫn khiến nhiều người xuýt xoa vì độ hợp của mái tóc khó nhằn này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link