Mưa gió lê thê, đừng bỏ qua những trang phục màu sắc tươi sáng rạng rỡ này nhé!

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày cuối tuần mưa gió ủ dột, các nàng nên diện những trang phục có gam màu tươi tắn để giúp tâm trạng vui vẻ hơn.

Những bộ váy áo có màu sắc tươi sáng không chỉ giúp các cô gái có một diện mạo trẻ trung, xinh xắn mà còn có thể tạo cảm giác hạnh phúc, tươi vui hơn. Đặc biệt là trong những ngày thời tiết “ẩm ương”, đây là những sắc màu trang phục chị em nên diện:       

Màu vàng rực rỡ

Màu vàng luôn tạo cảm giác vui vẻ, hưng phấn hơn cho người mặc. Với sự rực rỡ của mình, trang phục màu vàng như một nét chấm phá vào ngày cuối tuần có phần ủ dột. Ngoài ra, khi diện gam màu này, chị em sẽ có một diện mạo trẻ trung và tươi tắn hơn. Rất nhiều cô gái cho rằng những bộ đồ màu vàng rất khó mặc. Tuy nhiên, nếu khéo léo trong cách lựa chọn trang phục cũng như cách phối đồ thì gam màu này không hề khó để mặc đẹp như các quý cô nghĩ. Chị em có thể mặc những chiếc đầm suông màu vàng hoặc áo blazer, chân váy màu vàng. Đơn giản hơn cả là các nàng nên mix trang phục màu vàng với những món đồ màu đen, màu trắng hoặc xanh lam nhạt để trở nên nổi bật hơn mỗi khi xuống phố.  

Empty

Màu vàng sẽ tạo cảm giác vui vẻ, hưng phấn cho người mặc.

Empty

Khi diện trang phục này, chị em sẽ trông trẻ trung và tươi tắn hơn.

Empty

Các quý cô có thể mặc một chiếc đầm liền màu vàng nhạt để đi chơi trong ngày cuối tuần.

Empty

Một chiếc áo len màu vàng cũng rất dễ dàng để phối đồ.

Empty

Nếu yêu thích sự nhẹ nhàng, các cô gái nên kết hợp trang phục màu vàng với màu trắng.

Màu đỏ quyến rũ

Đây chính là màu sắc bắt mắt là sống động nhất trong số tất cả các gam màu. Những trang phục màu đỏ luôn nổi bật và gây ấn tượng mạnh. Nó tôn lên vẻ hấp dẫn, gợi cảm của những quý cô xinh đẹp. Vì thế mà đây là sự lựa chọn hợp lý cho các nàng đi chơi trong ngày cuối tuần mưa gió. Mặc dù là màu sắc tươi sáng nhưng chị em cũng không phải lo bị bẩn trang phục khi lựa chọn những gam màu đỏ trầm như đỏ đô, đỏ nâu...Để mặc đẹp với màu đỏ, các cô gái có thể áp dụng một vài bí kíp như: phối trang phục màu đỏ với những item có màu trung tính, trang phục đỏ phủ họa tiết hoặc dùng phụ kiện màu đỏ làm điểm nhấn. Với sự lựa chọn này, chị em sẽ tươi tắn và rạng rỡ hơn mỗi khi đi chơi cùng bạn bè, người thân trong ngày cuối tuần.

Empty

Màu đỏ luôn tạo sự nổi bật và gây ấn tượng mạnh.

Empty

Một chiếc áo màu đỏ cũng đã đủ tôn lên sự xinh đẹp, quyến rũ của các quý cô.

Empty

Để gây ấn tượng mạnh mẽ, các nàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc đầm màu đỏ.

Empty

Có rất nhiều kiểu trang phục sắc đỏ khác nhau cho chị em tha hồ lựa chọn.

Empty

Những chiếc váy tông đỏ trầm còn giúp các cô gái không lo bị bẩn trang phục vào ngày mưa gió. 

Màu hồng ngọt ngào

Các món đồ màu hồng không bao giờ có thể thiếu được trong tủ đồ của những cô nàng nữ tính và điệu đà. Một vài nghiên cứu còn cho rằng trang phục màu hồng còn có thể tạo cảm giác dễ chịu cho cả người mặc lẫn người đối diện. Không hề quá kén chọn người mặc, các quý cô có thể dễ dàng lựa chọn những bộ đồ xinh xẻo nhất màu hồng từ các tông pastel nhẹ nhàng đến gam nổi bật hơn. Những cô nàng có phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch thì nên diện màu hồng pastel hoặc kết hợp cùng với những item màu trắng. Còn mix trang phục màu hồng với những gam màu tối lại thích hợp cho các chị em cá tính, yêu thích sự cổ điển.

Empty

Những cô nàng nữ tính, điệu đà chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc váy màu hồng.

Empty

Gam màu hồng nhạt đem đến sự nhẹ nhàng cho chị em.

Empty

Chiếc blazer màu hồng vừa cá tính nhưng lại rất dễ thương.

Empty

Một chiếc áo len màu hồng mix với quần trắng cũng rất phù hợp.

Empty

Áo gam màu hồng dâu tây kết hợp với chân váy midi kẻ giúp các nàng có vẻ ngoài tươi sáng hơn.

Màu xanh lá trẻ trung

Khi diện lên mình những trang phục màu xanh lá, chắc chắn các quý cô sẽ cảm thấy phấn chấn hơn dù ngày hôm đó có ủ dột đến mức nào. Hẳn rất nhiều cô gái sẽ cho rằng màu xanh lá là gam màu đặc trưng của mùa xuân. Mang vẻ đẹp của thiên nhiên, cây cỏ, tông màu xanh lá tạo được sự thoải mái, dịu mát, giúp cho người mặc có cảm giác bình yên, nhẹ nhàng. Nếu muốn diện cả một set đồ màu xanh lá, đơn giản nhất là các nàng hãy tuân theo nguyên tắc ton-sur-ton và đậm nhạt quen thuộc. Còn nếu muốn trẻ trung, năng động thì một gợi ý dành cho các quý cô là mix & match một chiếc áo màu xanh với chân váy denim hoặc quần jeans. Chị em có thể diện đi làm hoặc đi chơi đều phù hợp.

Empty

Màu xanh lá dường như được coi là gam màu đặc trưng của mùa xuân.

Empty

Những trang phục xanh lá còn tạo được sự thoải mái cho người mặc.

Empty

Chân váy xanh lá mix cùng áo thun màu trắng không quá nổi bật nhưng vẫn rất đẹp mắt, ưa nhìn.

Empty

Để cải thiện tâm trạng trong ngày mưa gió ủ dột, các nàng đừng bỏ qua những trang phục màu xanh lá.

Những cô nàng tiểu thư, đáng yêu chắc chắn sẽ thích cặp đôi áo cardigan màu xanh với váy dáng midi màu trắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link