Bỏ túi cả rổ bí kíp của các chị đẹp Hoa Ngữ để có làn da sáng mịn hơn

( PHUNUTODAY ) - Góp nhặt những bí kíp skincare từ các ngôi sao cũng là cách giúp bạn cải thiện chu trình dưỡng da của bản thân.

Dù không có "cả tá" bí kíp xịn sò thì mỗi cô gái hẳn đều có cho mình vài một vài mẹo nhỏ riêng trong công cuộc dưỡng da đường dài. Các sao nữ xứ Đài cũng thế, mỗi người sở hữu một "công thức" skincare, làm đẹp khác nhau. Mà nếu chịu bỏ công tham khảo thêm từ họ, chắc chắn vốn liếng lẫn kinh nghiệm chăm sóc da của bạn sẽ tăng lên vài nấc.

Lâm Y Thần: Thay đổi sản phẩm dưỡng da theo nhu cầu

Empty

Lâm Y Thần bắt đầu chế độ chăm sóc da nghiêm ngặt từ khi còn trẻ và điều chỉnh các bước skincare hợp lý, tuỳ thuộc vào tình trạng da thời điểm đó và cân nhắc cả yếu tố môi trường, thay vì chỉ tập trung dùng một loại mỹ phẩm quanh năm suốt tháng. Đây cũng là cách mà bạn nên cân nhắc qua vì da dẻ vốn khó chiều, gặp thời tiết "khó ở" nên da thay đổi cũng là chuyện dễ xảy ra. Vì thế, hãy tinh ý chọn sản phẩm thích hợp khi hè đến đông sang, để làn da bao giờ cũng căng mịn, rạng rỡ nhất.

Lâm Chí Linh: Mát xa mặt

Empty

Có thể bạn cho rằng mát xa mặt là phương thức cũ mèm nhưng bạn đã thử áp dụng đều đặn mỗi ngày và liên tục trong nhiều tháng, nhiều năm chưa? Nếu chưa thì hãy nghe Lâm Chí Linh dành thời gian mát xa mặt hàng ngày để vừa thư giãn, vừa giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn. Bằng cách sử dụng đôi tay, mát xa mặt theo hướng từ dưới lên trên, điều này sẽ khiến da bạn săn chắc hơn và khuôn xương hàm cũng thon gọn dần nữa.

Từ Nhược Tuyên: Chọn đúng sản phẩm skincare "hợp cạ"

Empty

Không gì bằng việc thấu hiểu làn da cũng như cất công tìm hiểu, nghiên cứu rồi rước về những món mỹ phẩm giúp da đẹp mịn, trẻ lâu. Ở độ tuổi 45 như Từ Nhược Tuyên thì ưu tiên hàng đầu là chống lão hoá và tăng sinh tế bào, giữ cho da đàn hồi, ít nếp nhăn nhất có thể. Và để tìm được sản phẩm skincare "chân ái", hãy tích cực tham khảo từ nhiều nguồn, chăm đọc review và tốt hơn là xem xét kĩ thành phần của chúng.

Giả Tịnh Văn: Tập thể dục nào!

Empty

Với Giả Tịnh Văn thì bên cạnh việc skincare bằng mỹ phẩm, bản thân cũng năng tập thể dục thường xuyên để thúc đẩy lưu thông máu, nhờ đó mà da sản sinh collagen nhiều hơn, da dẻ cũng sáng và hồng hào. Hẳn nhờ bí kíp này nên ngoài 40, mỹ nhân xứ Đài vẫn trẻ trung không tuổi.

Trương Quân Ninh: Phép màu đến từ việc ăn kiêng

Empty

Cách này e là khó nếu bạn không đưa chuyện ăn kiêng vào trong từ điển sinh hoạt của mình. Nhưng Trương Quân Ninh thì lại xem đây là chìa khoá để sở hữu làn da trẻ trung. Cô cho biết bản thân thường xuyên uống nước mộc nhĩ trắng, ăn súp đậu đỏ để cải thiện sức khoẻ, đồng thời tập thể dục thường xuyên để duy trì cả da lẫn dáng.

Ella: Không gì quý hơn giấc ngủ

Empty

Nếu ăn kiêng hay tập thể dục vốn cần nhiều sự quyết tâm, nỗ lực, vậy thì bạn nên học Ella làm một việc đơn giản chính là ngủ đủ giấc để da đẹp lên từng ngày. Thành viên nhóm S.H.E cho biết bí quyết chăm sóc da lớn nhất của cô chính là ngủ vì khi đó làn da sẽ tự động sửa chữa và phục hồi, đồng thời giúp các dưỡng chất trên da phát huy hiệu quả tốt hơn.

Trần Nghiên Hy: Từ bỏ cà phê

Empty

Nàng "Tiểu long nữ" tiết lộ sau khi bỏ cà phê, tình trạng da của cô được cải thiện rất nhiều. Dù rằng caffein vẫn có mặt trong nhiều thành phần mỹ phẩm, mang đến các lợi ích nhưng suy cho cùng, không phải ai cũng "hợp rơ" và nếu dùng quá mức có thể dẫn đến tình trạng da mất nước, mụn trứng cá.

Âu Dương Na Na: Makeup ít

Empty

Trong những trường hợp không cần cầu kì, Âu Dương Na Na có thói quen tự makeup để lớp trang điểm mỏng nhất, ít bước nhất có thể. Đây cũng là tip để da được nghỉ ngơi. Cụ thể, ngôi sao trẻ Đài Loan sử dụng kem lót nâng tông da, có độ che phủ nhẹ để da sáng hơn và trông như đã qua bước đánh kem nền.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link