4 gam màu đang giữ chắc vị trí dẫn đầu từ 2019 đến đầu 2020

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm qua những tông màu hot hit và cập nhật ngay cho phong cách thời trang của mình nhé.

Năm mới là thời điểm đánh dấu sự hiện diện của những tông màu thời thượng, trẻ trung. Cùng choigame điểm qua những tông màu đang làm mưa gió làm gió trên nhiều sàn diễn thời trang đến đường phố trong những ngày gió lạnh năm nay nhé.

Màu tím lãng mạn

Bây giờ thời điểm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ và đầy thuyết phục của gam màu tím. Với sự xuất hiện của những bộ trang phục nhiều sắc tím khác nhau như tím hoa cà, tím hoa oải hương, tím đậm,…. đều được các nhà mốt khai thác triệt để trên sàn diễn thời trang. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích vẻ đẹp nữ tính, lãng mạn thì đây sẽ là gam màu mà bạn không thể bỏ quả để tôn lên nét cá tính cho set đồ thời trang của mình.

     

Empty
Empty

Để bắt kịp xu hướng cũng như không khiến tổng thể quá rườm rà, sến súa thì bạn có thể lựa chọn những trang phục hay phụ kiện màu tím có sắc độ nhạt và kiểu dáng tối giản để tạo điểm nhấn thú vị cho set đồ. Ngoài ra, bạn cũng thể phối cùng màu xám và xanh lam, màu vàng và màu nâu để tạo nên hiệu ứng màu sắc ấn tượng và thu hút ánh nhìn của mọi người mỗi khi bước chân xuống phố.

Màu cam ấm áp

Gam màu cam này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa thu đông vừa qua và rất được lòng các tín đồ thời trang. Là gam màu của năng lượng, của đam mê nhiệt huyết, những bộ trang phục màu cam sẽ khiến diện mạo của người mặc trở nên bừng sáng, tươi vui tràn đầy năng lượng trong tiết trời lạnh u ám.

Empty

Tương tự như màu tím, gam màu cam cũng có nhiều sắc thái để người mặc thoải mái lựa chọn mình một sắc màu ưng ý. Với người có làn da trắng thì có thể tham khảo những tông cam tươi, cam neon, cam đỏ, cam đất. Ngược lại với những bạn sở hữu da hơi ngăm thì nên ưu tiên những gam màu cam nhẹ nhàng như cam pastel, cam san hô để set đồ thêm rực rỡ. Hãy khéo léo khi diện màu cam bằng cách phối trang phục hay phụ kiện đi kèm màu tối giản trung tính như đen, trắng, be, xám…. để chúng trở thành điểm nhấn đầy thu hút khiến tổng thể phong cách được tinh tế nhất nhé.

Sắc hồng ngọt ngào

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những gam màu đơn điệu đen và trắng trong mùa đông thì sắc hồng sẽ là gợi ý hoàn hảo để giúp set đồ trở bên bắt mắt. Đây có thể nói là gam màu cho phép người mặc xuất hiện với nhiều nét cá tính khác nhau như dễ thương, thanh lịch, sang trọng, quyến rũ hay thậm chí là nét cá tính mạnh mẽ, nổi loạn mà không hề đơn điệu.

Empty

Một chút sắc hồng ngọt ngào kết hợp với các món đồ thời trang có màu tối như đen, nâu hoặc ghi xám sẽ là nét chấm phá giúp thăng hạng cho bộ trang phục mùa lạnh và khiến một ngày của bạn tràn đầy năng lượng.

Xanh hồ trăn – nhân tố mới đầy thú vị

Là gam màu đại diện cho sự giao thoa giữa mùa lạnh trầm lặng và nắng Hè rực rỡ, màu xanh hồ trăn hiện là tông màu được các tín đồ thời trang lăng xê nhiều nhất. Sắc xanh mềm mại, tươi mới và chinh phục thị giác của xanh hồ trăn như thổi luồng sinh khí mới mẻ cho những ngày gió lạnh ảm đạm. Với gam màu độc đáo này, người mặc có thể tăng mức độ tươi mới lên tầm cao bằng cách kết hợp với tông màu trung tính nhằm tổng thể trông rạng rỡ và trẻ trung cũng như vẻ ngoài thanh lịch và hiện đại hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link