Mùa hè sắm cho mình một vào chiếc áo thun cổ bẻ xinh xắn, chị em chẳng còn lo bị chê mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - So với những kiểu áo khác, áo thun cổ bẻ có thiết kế đơn giản với phom dáng suông rộng và phần cổ bẻ quen thuộc.

Áo thun cổ bẻ không phải là món đồ quá mới mẻ nhưng mùa nào cũng được chị em yêu thích. So với những kiểu áo khác, áo thun cổ bẻ có thiết kế đơn giản với phom dáng suông rộng và phần cổ bẻ quen thuộc. Điều này khiến áo thun cổ bẻ được lòng các cô nàng theo phong cách thời trang cá tính và phóng khoáng. 

Nếu đang thiếu ý tưởng mặc đẹp, các quý cô hãy tham khảo ngay loạt gợi ý phối đồ với áo thun dưới đây. Chắc chắn style của các cô gái sẽ được "sang trang".

1

Kiểu áo này xuất hiện dày đặc trên Instagram của hội mặc đẹp với cách phối đồ thương hiệu cùng quần short ống rộng. Mùa hè, gái Hàn sẽ lựa chọn các tông màu nổi bật như: pastel, xanh, hồng,... để kết hợp với nhau. Đây cũng được coi là công thức mặc đẹp mang tính thương hiệu giúp hội các cô nàng Hàn Quốc trông trẻ trung và có gu vô cùng.  

3

Bạn cũng có thể đổi mới với các chất liệu khác như denim hay da bóng mềm mại. Những chất vải này không quá nóng nực để sử dụng vào mùa hè mà còn giúp bạn trông phá cách và khác biệt hơn so với tất cả mọi người. 

6

Áo thun cổ bẻ còn được coi là bạn thân của các mẫu chân váy chữ A. Ngoài ra, các nàng công sở cũng tha hồ diện em nó với quần ống rộng để đi làm mỗi ngày. Nói chung, chị em cứ mạnh dạn phối kiểu áo này với những item mà bạn đang sở hữu, bởi phom dáng thoải mái của nó có thể cân đẹp mọi body. Chưa hết, trên thị trường cũng có nhiều loại áo thun có các họa tiết xinh xắn như kẻ ngang, kẻ sọc và hoa nhí cho chị em thay đổi thường xuyên.

Bên cạnh quần đen thì nàng công sở nên bổ sung quần trắng cho tủ đồ. Mix cùng quần trắng với áo thun, bạn sẽ có set trang phục phù hợp với môi trường công sở. Không chỉ ghi điểm lịch sự, công thức áo thun và quần trắng còn hack tuổi rất hiệu quả. Các nàng có thể chọn loafer, giày Oxford, giày cao gót mũi nhọn và giày búp bê tối giản…

Nếu đã quá quen với kiểu áo polo dành cho nam giới thì sang đến những thiết kế dành cho nữ cũng không mấy khác nhiều, chỉ khác ở độ dài rộng cũng như kiểu dáng hay màu sắc/họa tiết trên áo. Điểm nhấn của kiểu áo này thường là phần cổ cùng hàng cúc ngắn trước ngực.

Về dáng áo, vì là áo dành cho nữ nên được may kiểu ôm vừa vặn với cơ thể, cùng với đó chất liệu thường là len tăm mỏng hay chất cotton thun co giãn.

Việc diện áo thun có họa tiết cũng giúp nàng trông trẻ hơn rất nhiều. 

Theo:  xevathethao.vn copy link