Chi Dân lên tiếng sau khi gây hoang mang với ngoại hình đầy nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Qua chia sẻ này Chi Dân ngầm xác nhận mình vẫn là con trai thẳng và không hề có ý định thành nữ như nhiều người nghĩ. Ngoài ra anh còn thông báo tin vui chuẩn bị ra MV mới.

Vừa qua trên trang cá nhân, Chi Dân đã đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân sau khoảng thời gian vắng bóng khỏi showbiz. Vẻ ngoài đầy nữ tính của nam ca sĩ sinh năm 1989 gây chú ý. 

Trước sự tò mò và thắc mắc của dân mạng, Chi Dân sau đó đã lên tiếng nói thẳng nói thật về hình ảnh đầy nữ tính của mình, anh viết: "Tôi ổn mà, dạo một vòng đọc tin mệt tim thật sự, không lẽ giờ bực mình quá tung luôn MV hình ảnh mới nhất chứ". Qua chia sẻ này Chi Dân ngầm xác nhận mình vẫn là con trai thẳng và không hề có ý định thành nữ như nhiều người nghĩ. Ngoài ra anh còn thông báo tin vui chuẩn bị ra MV mới.

chidan

Chi Dân là một trong những nam ca sĩ trẻ được nhiều người yêu mến. Dù khởi đầu không mấy thuận lợi nhưng anh ngày càng khẳng định được vị trí của mình. Bên cạnh đó anh còn nhận được nhiều quan tâm với việc hẹn hò cũng Lan Ngọc.

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân hẹn hò nổ ra vào giữa năm 2018. Hôm thì lộ ảnh du lịch cùng nhau, hôm thì "ngọc nữ" lên sóng truyền hình lỡ miệng công khai tình cảm với "tình tin đồn". Tuy nhiên sau đó cả hai vướng tin đồn đã chia tay, gần đây dân tình tiếp tục hoang mang khi Chi Dân đăng ảnh hẹn hò ai đó khá giống với nàng ngọc nữ. Bẵng đi một thời gian, anh lại vướng tin đồn hẹn hò Trương Quỳnh Anh do có những cử chỉ thân mật. 

Vừa qua, trong tiệc sinh nhật Chi Dân đã trả lời một số câu hỏi của giới truyền thông về sự nghiệp và cả chuyện tình cảm cá nhân. Khi được hỏi về mối quan hệ trong hiện tại, nam ca sĩ liền khẳng định anh đang độc thân và chưa có bạn gái.

chi-dan-len-tieng-phu-nhan-tin-don-hen-ho-voi-truong-quynh-anh-654d0cdc

Chi Dân chia sẻ: "Chi Dân vẫn chưa nghĩ tới vấn đề lập gia đình, bởi bây giờ Chi Dân vẫn chưa có bạn gái thì làm sao mà nghĩ đến chuyện lập gia đình. Đôi khi Chi Dân cũng nghĩ đến vấn đề đó nhưng duyên chưa tới nên phải chờ đợi thôi. Khi nào duyên đến thì mình nhận".

Theo:  xevathethao.vn copy link