Ngọc Châu lép vế hoàn toàn khi "đụng hàng" Đỗ Thị Hà dù sở hữu body hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, nhiều fan sắc đẹp cho rằng thiết kế dạ hội này được sinh ra là dành cho Đỗ Thị Hà nên khó có mỹ nhân nào ngay cả Ngọc Châu đủ sức để "áp đảo" được mỹ nhân xứ Thanh trong màn đụng độ váy áo này.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HHHVVN) - Ngọc Châu đang là một trong những nàng hậu có hoạt động sôi nổi nhất nhì tại làng hương sắc Việt hiện nay. Mỗi lần xuất hiện trước ống kính truyền thông, người đẹp gốc Tây Ninh luôn chú trọng đầu tư cho hình ảnh từ make up đến váy áo đều chỉn chu và lộng lẫy.

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Châu đã tham dự buổi lễ trao giải đình đám trong lĩnh vực giải trí tại TP.HCM. Xuất hiện tại sự kiện, người đẹp sinh năm 1994 diện bộ cánh ôm body với đường xẻ tà cao khoe hình thể quyến rũ cùng đôi chân dài nuột nà. 

Empty

Đương kim HHHVVN xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện mới đây. 

Empty

Cô khoe body đồng hồ cát cùng đôi chân dài miên man trong thiết kế quyến rũ.

Empty

 Kiểu tóc buộc đuôi ngựa càng giúp tăng thêm phần cá tính cho Ngọc Châu. 

Cô đã đọ sắc cùng nhiều mỹ nhân đình đám tại làng giải trí Việt như siêu mẫu Vũ Thu Phương, siêu mẫu Hà Anh, Á hậu Thủy Tiên,... Với bộ cánh lấp lánh và tôn dáng đang diện trên người, Ngọc Châu hoàn toàn tự tin không bị lép vế khi đọ sắc với dàn người đẹp.

Empty

Ngọc Châu rạng rỡ khoe sắc bên dàn mỹ nhân đình đám.

Empty

Nàng hậu gốc Tây Ninh nổi bật với sắc vóc vượt trội. 

Empty

Ngọc Châu cũng góp phần trao giải cho một hạng mục tại sự kiện lần này. 

Thiết kế mà Ngọc Châu diện từng được Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc trong một dịp đặc biệt trước đó. Cụ thể, đây chính là bộ cánh mà nàng hậu xứ Thanh đã dùng để thực hiện màn final walk kết thúc nhiệm kỳ đương nhiệm của HHVN. Theo đó, nhiều fan sắc đẹp cho rằng thiết kế dạ hội này được sinh ra là dành cho Đỗ Thị Hà nên khó có mỹ nhân nào ngay cả Ngọc Châu đủ sức để lấn át. 

Empty

Đỗ Thị Hà khoe đôi chân dài 1m11 trứ danh trong thiết kế này. 

Empty

Nàng hậu xứ Thanh không khỏi xúc động trong khoảnh khắc final walk đáng nhớ.

Empty

Bộ cánh được "đo ni đóng giày" cho vẻ đẹp quyến rũ và hiện đại của HHVN 2020. Một số bình luận của fan sắc đẹp về màn đụng độ váy áo của Đỗ Thị Hà và Ngọc Châu đều nghiêng về Đỗ Thị Hà nhiều hơn.

Trước đó, thiết kế này cũng từng được người mẫu, MC Phương Mai diện trong đêm chung kết của đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Charm 2023 diễn ra tại Việt Nam. Nhờ sắc vóc nổi bật, Phương Mai cũng tạo được ấn tượng tốt khi khoe hình thể quyến rũ. Nhưng về tổng thể vẫn chưa so được với Đỗ Thị Hà.

Empty

Phương Mai cũng từng diện bộ cánh này khi dẫn chương trình cho đêm chung kết Miss Charm 2023. 

Empty

Cô ghi điểm vì sở hữu hình thể chuẩn mực.

Theo:  xevathethao.vn copy link