Mùa Hè sắp đến, gái Hàn đã tranh thủ trưng diện loạt váy trắng xinh yêu này

( PHUNUTODAY ) - Dù list đồ mua sắm mùa Hè của chị em có lê thê đến đâu thì cũng đừng thiếu mặt một item thời trang, đó chính là váy trắng.

Mùa Hè đã tới, chị em nên rục rịch sắm những món đồ nhẹ nhàng, mát mẻ để trời nóng là kịp xinh tươi. Danh sách mùa sắm đồ cho mùa Hè thì khá dài, từ áo thun, quần vải mát cho đến những chiếc chân váy, quần shorts… Nhưng không thể thiếu váy trắng, món đồ mà các quý cô sành điệu xứ Hàn sẽ diện nhiệt tình, chị em học theo thì chắc chắn style sẽ được nâng tầm.

Empty

Ưu điểm đầu tiên là item này hợp với mọi nàng, thuộc mọi lứa tuổi. Diện những chiếc váy trắng nhẹ nhàng, vẻ ngoài của chị em luôn dễ dàng ghi điểm thanh lịch và tinh tế. Trong những ngày nắng nóng, item này sẽ càng cho thấy là lựa chọn đúng đắn vì nhìn thôi đã thấy mát mẻ. Đặc biệt nó không hề đơn điệu,nhạt nhẽo bởi item này có rất nhiều phiên bản, từ váy trắng tay bồng, cổ vuông, cho đến váy sơ mi, váy cổ chữ V, váy dáng baby doll hay váy ren sang chảnh, mỗi kiểu đều có nét đẹp riêng và hứa hẹn sẽ mang đến cho chị em những outfit sành điệu miễn chê.

Empty

Phiên bản váy trắng chiếm sóng nhiều nhất thì đó không gì khác chính là váy trắng tay bồng. Chi tiết tay bồng sẽ mang đến cho người diện vẻ ngoài rất điệu đà, kiêu kỳ, không cần phải "chiêu trò" gì nhiều cũng rất nổi bật .Những khi cần hoàn thiện vẻ ngoài chuyên nghiệp, váy trắng cổ bẻ hay cổ tròn kín đáo, dáng dài sẽ là lựa chọn hợp lý; váy trắng diện đi dạo phố thì thoải mái hơn, bạn có thể biến hóa từ váy dáng ngắn, váy baby doll cho đến cổ vuông sexy, chanh sả…

Empty

Váy trắng là một item cực kỳ ăn ảnh, bạn chỉ cần đứng vào những khung cảnh như quán cà phê, đường phố, vườn cây… Các cô nàng Hàn Quốc không mix&match quá cầu kỳ, cốt là để giữ trọn sự thanh nhã vốn có của mẫu váy này.

Đđối với túi xách, dân sành diệu thường chọn túi da màu trung tính hoặc túi cói. Với giày dép thì bạn đồng hành hoàn hảo nhất với váy trắng chính là giày búp bê gắn nơ, giày mũi nhọn, loafer hay mule với gam màu đen, trắng, be… Cuối cùng, chị em cứ chọn quanh những kiểu tóc như xõa dài thướt tha, tóc buộc nửa hay buộc thấp thanh lịch, tao nhã là vẻ ngoài đẹp xinh từng centimet.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link