Nổi tiếng là đạo diễn phim đình đám nhưng Ngô Thanh Vân vẫn sai một lỗi chính tả cơ bản

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân là đạo diễn đình đám Vbiz, việc sai chính tả lần này của cô khiến không ít người thất vọng.

Mới đây, "đạo diễn phim trăm tỷ" Ngô Thanh Vân cũng lại "tranh đua" viết sai chính tả. Cụ thể, côhia sẻ lên story cá nhân hình ảnh tắc đường buổi sáng và than thở: "Đường đông như thế này mà mắt mình cứ dán vào hàng gánh bên lề. Nào sôi bắp, bún xào, bánh ướt các kiểu. Nhưng làm sao để dừng lại mua đây?".

Empty

Một số lỗi sai đó là "sôi", đây không phải nước sôi lửa bỏng mà là món xôi bắp. Nhiều người cho rằng từ xôi là quá cơ bản, không lý gì mà Ngô Thanh Vân lại không biết.

Ngô Thanh Vân đang trong những ngày hạnh phúc bên cạnh tình trẻ Huy Trần. Giữa tháng 12/2020, netizen phát hiện ra Ngô Thanh Vân đã có người yêu. Cả hai cũng đã chính thức thừa nhận tình cảm và thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào dành cho nhau. Thậm chí cả hai còn bị soi bằng chứng đã về chung nhà.

Empty

Khuya 4/3, bạn trai Ngô Thanh Vân còn hé lộ khoảnh khắc đặc biệt với người yêu.Vì nàng đang khá bận rộn nên chàng liền xuất hiện tại studio để gặp nàng. ” There’s no such thing as being too busy. If you really want something, you’ll make time for it. My office work at her set ” (Không có gì gọi là quá bận. Nếu bạn thật sự mong muốn thứ gì đó, bạn sẽ dành thời gian cho nó. Làm việc văn phòng ngay ở set quay của cô ấy”). Chàng đến trường quay thăm nàng, tranh thủ làm việc luôn, quả thực không ai sướng như Ngô Thanh Vân. 

Trước đó, cô đã chia sẻ đoạn clip ghi lại toàn cảnh bữa tiệc sinh nhật. Đả nữ tỏ ra rất xúc động khi được hội bạn và người yêu Huy Trần tổ chức một bữa tiệc đặc biệt ở ven sông. Chàng CEO nắm chặt tay bạn gái khi nàng xúc động khóc. Cô còn ôm eo Huy Trần và gửi đến anh lời đặc biệt: "Tôi rất là hạnh phúc. Tôi có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất là vui và tôi cũng cảm thấy rất là hạnh phúc. Nhưng trong lòng tôi vẫn buồn vì cứ nghĩ nếu không có tụi mày làm sao tôi có thể sống nữa"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link