Vy Oanh xác nhận mang thai lần 3, nhan sắc mẹ bầu gần 8 tháng khiến fan bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, cô cho biết cô đang có tin vui nhưng phải đợi đúng dịp thích hợp mới có thể thông tin đến mọi người.

Mới đây, Vy Oanh bất ngờ khoe hình ảnh bầu bí lần thứ ba của mình. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Thật ra thì... xong! Đi đẻ tập 3. Đây mới là em của ngày hôm nay ạ. Nhiều cảm xúc quá biết nói sao cho hết bây giờ! Quà tặng lớn lao này ba mẹ và anh chị chỉ biết mong ngóng từng ngày để được gặp con yêu. Bé ngoan của mẹ gần 8 tháng rồi ấy, đạp muốn banh bụng mami rồi".

vy-oanh 1

Trong ảnh, Vy Oanh diện đầm ren xanh ngọc với vòng hai to lùm lùm. Dù vậy, vóc dáng của nữ ca sĩ vẫn khá thon thả. Trước đó cô cũng chia sẻ cô đang có tin vui nhưng phải đợi đúng dịp thích hợp mới có thể thông tin đến mọi người.

Vy Oanh chia sẻ cô luôn đặt hạnh phúc gia đình lên tất thảy mọi việc: "Tôi thấy khi mình bằng lòng, mình sẽ cảm thấy thoải mái. Có thể, bản thân mình không bằng người khác nhưng những việc mình chọn sẽ ổn định. Gia đình đôi khi cũng có những trục trặc, chính vì vậy mới cần người phụ nữ phải vun vén, chăm sóc, giống như chăm bón cây cối mỗi ngày, không đơn thuần tự nhiên có được.

vy-oanh 2

Cuộc sống gia đình là một hành trình khó nhất trong những điều tôi làm, ai lấy chồng rồi sẽ hiểu (cười). Thời con gái, công việc vẫn là công việc, có làm gì cũng không phải nghĩ ngợi, lo lắng. Còn khi lấy chồng, rất nhiều thứ phải để tâm. Đối với tôi, thành công là có một gia đình ấm êm, hạnh phúc".

Được biết, Vy Oanh kém chồng 15 tuổi. Chồng cô xuất thân là kỹ sư xây dựng sau chuyển hướng sang đầu tư, kinh doanh bất động sản. Vị doanh nhân giàu có vốn kín tiếng, không thích bị chú ý, bàn tán nên Vy Oanh hạn chế nói về chồng.

Theo đó, doanh nhân Thiện Lê đang sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn ở trong và ngoài nước. Anh từng đi học và lập nghiệp thành công ở nước ngoài. Chồng Vy Oanh sử dụng lưu loát 3 ngoại ngữ: Anh, Nhật, Trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link