Mùa hè uống nước dừa cứ cho thêm thứ này vừa giảm cân, trẻ hóa lại ngăn ngừa bệnh tật

( PHUNUTODAY ) - Nước dừa vốn dĩ đã siêu ngon, siêu bổ nhưng nếu pha thêm với chút mật ong thì lợi ích sẽ tăng lên gấp đôi.

Cải thiện năng lượng

Một số người có thói quen bắt đầu ngày mới với ly cà phê để giúp đầu óc tỉnh táo. Tuy nhiên, uống cà phê khiến cơ thể chịu tác dụng phụ của caffeine. Nhưng nếu bạn bắt đầu ngày mới với nước dừa pha mật ong thì cơ thể sẽ nhận được năng lượng một cách lành mạnh. Đơn giản là vì trong nước dừa pha mật ong có chứa kali.

Cải thiện chức năng của tim

Tim cung cấp máu cho các bộ phận khác vậy nên nếu tim không khỏe thì sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Để bảo vệ tim, cách đơn giản là hãy uống nước dừa pha mật ong. Loại nước này chứa đầy khoáng chất, có thể cung cấp sức mạnh cho cơ tim và làm giảm huyết áp.

Trẻ hóa cơ thể

Các thức uống giàu chất chống oxy hóa và vitamin A như nước dừa mật ong rất tốt cho phụ nữ. Uống vào buổi sáng giúp làm chậm sự thoái hóa của tế bào, giảm các dấu hiệu lão hóa của bạn đồng thời giúp làn da mịn màng hơn.

Ngăn ngừa sỏi thận

Một cách bảo vệ thận để cho muối và oxit không tích tụ gây nên sỏi thận đó chính là uống nước dừa với mật ong. Vì có chứa chất chống oxy hóa nên nó giúp thận luôn sạch sẽ đồng thời làm tan sỏi để tránh làm tổn thương thận.

Tăng cường khả năng miễn dịch

Trong nước dừa mật ong có chứa chất chống oxy hóa và vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh từ đó giúp bạn khỏe mạnh hơn.

Cải thiện tiêu hóa

Để điều trị và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tiêu hóa như đầy hơi, viêm dạ dày, đau dạ dày,… bạn cũng có thể uống nước dừa pha với mật ong. Loại nước này có khả năng trung hòa axit trong dạ dày, từ đó giữa cho đường tiêu hóa khỏe mạnh mỗi ngày.

Ngăn ngừa bệnh tiểu đường

Việc tiêu thụ hỗn hợp nước dừa và mật ong giúp làm giảm lượng đường trong máu một cách tự nhiên nên giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường.

Giảm hàm lượng cholesterol xấu

Loại nước này giúp loại bỏ độc tố trong máu, giảm nguy cơ đau tim, tốt cho những người có cholesterol cao.

Giảm cân

Uống nước dừa mật ong giúp làm đầy dạ dạy, kiềm chế cảm giác thèm ăn, từ đó giúp phụ nữ giảm cân hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link