Bí kíp giúp bạn lấy lại thăng hoa chốn phòng the

( PHUNUTODAY ) - Để giữ cho ngọn lửa yêu thương luôn nồng nàn như lúc mới yêu, đôi khi bạn cũng nên có những thay đổi để bản thân mình trở nên quyến rũ hơn.

Đổi đồ

Một trong những trang phục cánh mày râu rất thích người phụ nữ của mình mặc lúc lên giường là chiếc áo sơ mi hay áo phông rộng thùng thình. Hãy thử một lần rủ anh ấy đổi đồ, bạn chắc chắn sẽ bật cười khi anh ấy mặc chiếc váy ngủ của bạn. Còn bạn sẽ trở nên vô cùng quyến rũ trong chiếc áo trắng tinh của chàng khiến chàng chỉ muốn “ăn tươi nuốt sống” bạn.

Tin nhắn bất ngờ

Thường chỉ khi đang yêu người ta mới nhắn cho nhau những lời nhung nhớ ngọt ngào. Còn khi đã là vợ chồng, nội dung tin nhắn thường chỉ liên quan đến cuộc sống, công việc, con cái. Chính những tin nhắn ấy khiến cho tình cảm vợ chồng nhạt đi nhiều.

Hãy mang đến cho nửa kia của bạn sự bất ngờ bằng cách thay đổi nội dung tin nhắn. Sử dụng những ngôn từ “mặn” để làm tăng mức độ hấp dẫn. Đôi khi, một tin nhắn “em nhớ anh” cũng khiến chàng muốn bỏ hết công việc mà về nhà với bạn.

cach-lay-lai-thang-hoa-chon-phong-the

Chủ động tấn công

Trong chuyện chăn gối đàn ông thường là người chủ động. Thế nhưng rất nhiều đức lang quân mong vợ mình áp dụng “nữ quyền” mỗi lần ái ân. Họ cũng muốn người phụ nữ củ mình chủ động “tấn công”, hư hơn, hoang dại hơn với riêng mình. Như vậy thì cuộc yêu sẽ thêm nồng cháy. Vậy nên thay vì bị động chờ đợi bạn hãy chủ động đòi hỏi ở chàng nhé.

Việc bạn chủ động tấn công chàng một cách bất ngờ vào những thời điểm khó ngờ nhất trong ngày sẽ khiến chàng cảm thấy đầy hưng phấn. Lời khuyên cho bạn là hãy làm “gái hư” trên giường với chàng.

Dạo đầu ấn tượng

Trong mọi cuộc yêu, màn dạo đầu bao giờ cũng rất quan trọng. Khi phụ nữ là người chủ động, bạn cũng nên biết cách tạo ra màn dạo đầu thật ấn tượng. Hãy khiến chàng cảm thấy rạo rực bằng cách vừa hôn chàng, vuốt ve chàng vừa cởi bỏ đồ trên người chàng. Những cử chỉ yêu thương đầy mê hoặc của bạn sẽ nhanh chóng khiến chàng muốn tan chảy vào bạn. Màn dạo đầu sành sỏi của một cô vợ hư luôn khiến chàng cảm thấy hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link