Mùa Hè vẫn muốn diện blazer, bạn hãy sắm sửa ngay loạt mẫu cá tính, sành điệu sau

( PHUNUTODAY ) - Áo blazer là chiếc áo có thể phối thành nhiều kiểu phong cách đa dạng nhất, có thể nhẹ nhàng, lịch thiệp đến cá tính đều được.

Nhiều chị em tưởng rằng áo blazer chỉ dành cho mùa thu đông bởi nó thường làm bằng chất liệu dày dặn. Nhưng thực chất vào mùa hè bạn hoàn oàn có thể diện theo phong cách thanh lịch với áo blazer. Để phù hợp với thời tiết mùa hè, những chiếc áo blazer đã được biến hóa vô cùng đa dạng với đủ mọi kiểu dáng, mẫu mã chất liệu. 

Empty

Áo blazer này  hoàn toàn khác những chiếc áo truyền thống với tay cộc và thêm những điểm nhấn phù hợp với mùa hè. Những chiếc áo blazer như thế này chỉ cần kết hợp với một chiếc quần jean là đủ đẹp. 

Empty

Những chiếc áo blazer mỏng nhẹ và dáng áo cộc cực kì phù hợp với mùa hè sẽ giúp các nàng mặc thoải mái mà không lo nóng. 

Empty

Áo blazer tay lỡ với kiểu thiết kế cơ bản cũng là gợi ý cho mùa hè, chỉ cần mặc chiếc áo phông với quần cạp cao ở bên trong và khoác ra ngoài chiếc áo này là có thể diện ngay đến văn phòng rồi.

Empty

Loại áo dáng rộng kết hợp cùng quần short cạp cao sẽ giúp nàng vừa thoải mái di chuyển, vừa dễ chịu vào ngày hè mà vẫn lịch thiệp và phù hợp với công sở.

Empty

Áo blazer tay ngắn màu trung tính kết hợp cùng quần âu và bên trong mặc đơn giản với áo thun đơn sắc sẽ tạo nên phong cách vô cùng lịch sự để đi làm hoặc đi gặp gỡ khách hàng.

Empty

Một item áo blazer khác cho các nàng lựa chọn chính là áo blazer dáng rộng với chất liệu linen mix cùng một chiếc quần ống rộng là hoàn thành bộ out fit đi làm rồi.

Empty

Với những cô nàng muốn ăn mặc thời trang hơn một chút thì có thể kết hợp áo croptop hai dây ở bên trong và khoác hờ áo blazer bên ngoài phối cùng một chiếc quần jean. 

Empty

Những chiếc áo với thiết kế dáng lửng sẽ là item cực kì hợp với các bạn trẻ.

Có muôn kiểu áo blazer với thiết kế mới mẻ và phù hợp với mùa hè cho các nàng lựa chọn. Ngoài ra, còn rất nhiều kiểu phối đồ với blazer cực kì phong cách. Chỉ cần sắm blazer xinh xắn về tủ đồ của mình để đi làm hay đi học đều xinh nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link