Ngắm nghía cách sao Hàn lên đồ với blazer bạn sẽ biết diện đẹp mà chẳng cần cầu kỳ

( PHUNUTODAY ) - Và nếu tăm tia cách diện blazer của sao Hàn thì bạn còn có thể học hỏi được nhiều chiêu diện blazer sang xịn và thu hút hơn rất nhiều.

Blazer luôn là item cơ bản của cô nàng công sở, giúp họ ghi được hình ảnh chỉn chu thanh lịch. Để biết cách mặc đẹp, bạn có thể  học hỏi được nhiều chiêu diện blazer sang xịn và thu hút hơn rất nhiều.

Empty

Hãy học Yoona diện một chiếc váy đen tối giản mix cùng blazer vải tweed. Bạn nên chọn blazer mang tông màu sáng hơn đơn giản nhưng sẽ giúp bạn sang hơn hẳn vài chân kính.

Empty

Mix blazer cùng váy liền ngắn trên đầu gối. Cô có thể mix thêm cùng một đôi boots đùi và túi xách nhỏ xinh là có ngày set đồ chuẩn sang chảnh mà đi làm hay đi chơi đều được. 

Empty

Diện cả cây blazer đồng màu như Jennie là có ngay set đồ ưng mắt và ghi điểm tuyệt đối. Về phần áo, bạn có thể mix cùng áo sơ mi hay áo phông cũng đều ổn cả.

Empty

Rosé lên đồ sang xịn chuẩn CEO khi diện blazer mix cùng áo sơ mi trắng, quần skinny đen. Với set đồ này bạn đừng quên sơ vin vừa gọn gàng lại vừa hack dáng trông thấy nhé. 

Empty

Bạn có thể diện blazer cùng quần short và áo blouse thắt nơ. Set đồ này giúp bạn phô diễn trọn vẹn đôi chân nuột nà, ghi điểm thời thượng tuyệt đối.

Empty

Jisoo lên đồ vừa trẻ trung sang xịn lại vừa cá tính khi diện crop top mix cùng quần vải, khoác blazer hờ hững bên ngoài. Lối lên đồ này còn giúp cô khoe được vòng eo thon thả nuột nà.

Empty

Taeyeon lên đồ vừa trẻ trung vừa tinh nghịch khi diện áo blouse họa tiết cùng quần jeans, khoác blazer trơn màu. 

Empty

Tzuyu lên đồ xinh yêu chuẩn công sở khi diện blazer cùng chân váy ngắn, ghi điểm hút mắt và tôn dáng tuyệt đối.

Empty

Park Shin Hye lại chọn diện áo blazer đen dáng dài mix cùng quần âu đen đơn giản, mix cùng áo dệt kim trơn màu, tuy đơn giản nhưng có thể giúp bạn trông sang xịn, thanh lịch hơn tức thì.

Empty

Irene lại diện blazer họa tiết kẻ, vì blazer đã là áo họa tiết nên cô chọn mix cùng áo len và quần âu trơn màu để tổng thể hài hòa. Bạn có thể chọn giày thể thao hoặc giày cao gót cũng đều ổn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link