Yến Trang - Yến Nhi là cao thủ diện blazer, chị em có thể copy một vài công thức đơn giản sau

( PHUNUTODAY ) - Hai chị em Yến Trang - Yến Nhi quả là những cao thủ trong việc mix đồ với blazer đấy nhé!

Đối với Song Yến thì blazer nhất định là item "must-have" không trượt đi đâu. Bởi, cứ nhìn cách mà cả 2 lên đồ street style đi, bạn sẽ thấy Yến Trang, Yến Nhi mặc món đồ này. Cả hai không chỉ "cuồng" blazer mà còn là những cao thủ phối đồ nữa đấy. Nàng nào mới tập tành diện blazer hay muốn "quẩy" blazer chất lừ hơn nữa thì nên tham khảo qua những công thức mà Yến Trang, Yến Nhi gợi ý dưới đây, đảm bảo sẽ vô cùng xịn sò.

Empty

Một chiếc quần hồng rực chẳng thể làm khó được Yến Trang, bởi cô đã kịp tiết chế bằng một chiếc blazer đen thanh lịch rồi. 

Empty

Giọng ca 8X khéo chọn blazer tím lilac phối áo cổ lọ cùng tông, đồng thời không quên kết hợp thêm chiếc quần tím đậm màu để tạo điểm nhấn.

Empty

Yến Trang đã có set đồ style đen/trắng được mix & match rất cool, hoàn toàn giúp cô hack tuổi và ghi điểm phong cách.

Empty

Muốn trông "bánh bèo" thì diện váy hoa, nhưng nếu muốn tăng thêm vẻ cá tính, thời thượng thì nên copy chiêu của Yến Trang.

Empty

Blazer nâu cũng rất dễ phối đồ, thế nên item này nghiễm nhiên được Yến Trang trọng dụng. Cách lên đồ hợp mốt của cựu thành viên Mây Trắng vô cùng trẻ trung.

Empty

Yến Nhi khiến các tín đồ "mở mang tầm mắt" khi diện blazer trắng vô cùng ấn tượng đó nha. Bởi lẽ, cô đã thông minh khi kết hợp blazer tối giản sport bra vàng xanh, đi giày mũi nhọn màu vàng hút mắt, khiến outfit vừa thú vị, vừa cá tính, sexy

Empty

Học Yến Nhi phối blazer nâu và set đồ đen bên trong, phối thêm vòng cổ, kính râm và túi nhé, vì đây cũng là những phụ kiện giúp set đồ hoàn hảo hơn

Empty

Để diện đồ xanh lá mà không bị ai "xa lánh" thì bạn nên tham khảo kinh nghiệm của Yến Nhi. Cô phối áo và sneaker tông xuyệt tông xanh để vẻ ngoài nổi bật, bắt mắt. 

Empty

Yến Trang - Yến Nhi luôn có những chiêu diện blazer mới mẻ, không rập khuôn. Chị em học theo thì diện đồ sang hơn, trẻ hơn là cái chắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link