Mùa này không biết mặc gì cứ học sao Hàn - Việt chọn váy hai dây đảm bảo xinh ngất ngây

( PHUNUTODAY ) - Kiểu váy hai dây với phần dây quai mảnh mai đang là thiết kế được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích.

Hè đến là lúc các chị em xúng xính đủ các loại váy áo mát mẻ như váy hai dây chẳng hẹn. Hè năm nay váy hai dây lại cơ hội lên ngôi đặc biệt là váy hai dây mảnh mai. Các cô nàng sành điệu tỏ ra thích thú với kiểu váy này. Từ Kbiz đến Vbiz bao mỹ nhân đều đua nhau diện thiết kế này, bảo sao dù kén dáng khó nhằn nhưng đây cũng là item mà hội sành mặc không thể bỏ qua.

Empty

Jennie chọn cho mình bộ váy hai dây họa tiết da báo sành điệu. Chỉ cần diện váy hai dây quai mảnh, tạo dáng sương sương trên giường là cô đã có ngay bức ảnh sống ảo rồi. Đặc biệt cô còn khéo léo chọn phụ kiện là chiếc kính râm và búi tóc cao để nâng độ sang chảnh. 

Empty

Cô em út của Red Velvet cũng thể hiện khả năng mix match tài tính khi váy hai dây quai mảnh, tạo dáng đơn giản, cô chọn thiết kế màu đen cơ bản mix thêm chiếc túi hàng hiệu. Mọi thứ giúp cô trở nên thanh lịch và gợi cảm hơn. 

Empty

Tiffany ngày càng sexy, diện váy hai dây nhưng cô còn cố tình để buông lơi 1 bên quai váy cho thêm bội phần gợi cảm. Hơn nữa cô chọn cho minh cách để tóc xõa để tăng thêm phần xinh đẹp. 

Empty

Với thiết kế dáng hai dây, ôm sát cơ thể, dáng váy này đơn giản nhưng lại khá khó diện. Nếu không sở hữu body nóng bỏng đường cong chuẩn từng milimet như Chi Pu thì bạn rất dễ bị "dìm dáng". Cô nàng cũng học Jennie chọn cho mình một chiếc kính râm để làm khuôn mặt sang chảnh hơn. 

Empty

Tóc Tiên chọn thiết kế loang màu lạ mắt mix. Cô còn chọn cho mình đôi đế xuống bóng để kéo dài đôi chân và nâng tổng thể phong cách lên bội phần. 

Empty

Thiều Bảo Trâm khoe body đẹp như búp bê trong thiết kế màu cam cực xinh xắn. Đây chính là thiết kế mà Seulgi đã diện.

Empty

Thiết kế váy hai dây bèo nhún hẳn sẽ rất được lòng những cô nàng mê styel sexy gợi cảm. Gam màu tím còn đang là gam màu hot hit trong năm nay.

Empty

Nếu đang băn khoăn không biết mặc gì đi dự tiệc, hãy chọn váy 2 dây đen tối giản của beachclub. Diện thêm cùng sandal mảnh và túi cắp nách là đã có ngay outfit vừa sexy lại vừa sành điệu "level max".

Empty

Xinh đẹp và quyến rũ là những gì mà váy hai dây mang lại. Ngoài các thiết kế ôm sát sàn sạt thì những item có độ suông rộng có độ sexy cũng vừa phải nên không quá kén người mặc.  Gợi ý cho bạn là nếu ngại diện váy 2 dây quá sexy thì bạn có thể khoác thêm sơ mi mỏng hờ hững.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link