4 kiểu tóc được lăng xê nhiệt tình trong phim Hàn, cứ học theo là nhan sắc sẽ lên hương ngay

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết đều chuẩn trend và cam đoan, bạn sẽ tìm thấy cho mình được ít nhất một kiểu hợp với mình.

Phim Hàn chính là cả một kho tàng cực kỳ đáng học hỏi về gu thời trang cũng như các xu hướng làm đẹp. Nếu bạn không biết nên làm sao cho thay đổi phong cách một cách xịn sò, hãy chịu khó tham khảo các bộ phim, đây chính là động lực giúp bạn ghi điểm đó. 

Năm nay phim Hàn cũng gợi ý cho bạn một vài kiểu tóc xinh yêu và trẻ trung như ý. Nếu đang băn khoăn không biết mình nên kết thân với kiểu tóc gì trong thời gian tới, hãy thử nghía qua 4 lựa chọn sau đây. Tất thảy đều chuẩn trend và cam đoan, bạn sẽ tìm thấy cho mình được ít nhất một kiểu làm chân ái.

1. Tóc dài thẳng tưng

Mới đây "điên nữ" Seo Ye Ji đã tái hiện lại mái tóc dài đen nhánh thướt tha của Kwon Nara trong "Tầng Lớp Itaewon". Dù chỉ đơn giản là một mái tóc thẳng thôi nhưng cảm giác vẫn mang lại sự sang chảnh trên khuôn mặt. 

Empty
Empty

Khi để kiểu tóc này bạn không chỉ nữ tính mà còn thanh lịch, thậm chí là quyền lực. Vậy nên không có gì lạ khi hair stylist chọn kiểu tóc này cho những tuýp nhân vật như Kwon Nara hay Seo Ye Ji. Đặc biệt là các cô nàng có thể tận dụng thoải mái các kiểu phụ kiện cho mái tóc mà chẳng cần lo mix sao cho đẹp, cứ tóc đen là đã đẹp hết sẩy rồi nhé!

2. Tóc dài sóng nhẹ

Nếu chán tóc thẳng thì hãy thử tham khảo tóc dài để sóng nhẹ như các mỹ nhân Hàn trong phim. Kiểu tóc sóng nhẹ đủ mềm mại, nhưng cũng không kém phần sinh động, nổi bật. Kiểu tóc này tất nhiên sẽ đem đến nét nữ tính, bay bổng đồng thời sẽ giúp mái tóc dày dặn hơn, gương mặt cũng thêm nhỏ gọn, thanh thoát.

Empty
Empty
Empty

Tóc xoăn nhẹ này còn không hề kén khuôn mặt hay mix đồ, bạn dễ dàng có được vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch và không kém phần trendy như ý. 

3. Tóc ngắn mái mưa

Tóc mái mưa không bao giờ hết hot dù là bao nhiêu phim Hàn đi chăng nữa. Thậm chí với các chị đại từ U40 trở lên cũng tranh thủ để kiểu mái này để hack tuổi đấy nhé!

Empty
Empty

Mới nửa đầu năm 2020, đếm sơ sơ cũng có ít nhất 3 nữ nhân vật hoàn thiện hình tượng với tóc ngắn mái mưa. Mái mưa vừa hợp thời lại vừa là lựa chọn lý tưởng cho các chị em. Tóc ngắn mái mưa sẽ đem đến vẻ ngoài xinh tươi, ngọt ngào và ăn gian tuổi đấy. 

4. Tóc ngắn rẽ ngôi thanh lịch

Tóc ngắn luôn làm tốt nhiệm vụ ăn gian tuổi tác. Nhất là bạn chỉ cần rẽ nhẹ ngôi thôi là khuôn mặt đã bừng sáng rồi. Đây là lựa chọn tóc tai đặc biệt lý tưởng cho những quý cô U40 vì vừa đảm bảo được nét tinh tế, đúng tuổi nhưng không khiến người ta "dừ" đi.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link