Hóa ra đây là thứ nước uống giúp H'Hen Niê tăng kích cỡ vòng 1 chuẩn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Nhiều năm qua, H'Hen Niê luôn tự làm ly sữa này để uống mỗi ngày nhằm cải thiện nhan sắc và vòng 1.

Mới đây, H'Hen Niê vừa chia sẻ về một loại đồ uống cô thường bổ sung mỗi ngày, đó là sữa đầu nành. Tưởng chừng như đây chỉ là món đồ uống mà người đẹp thưởng thức vì yêu thích thôi nào ngờ nó lại có vô vàn tác dụng cho việc làm đẹp như giảm cân, cải thiện vóc dáng làn da và đặc biệt là cải thiện vòng 1. 

Empty
Empty

H'Hen Niê đăng tải hình ảnh tự nấu sữa đậu nành tại nhà và còn tỏ ra rất thích thú với loại nước này. Lý do đơn giản đây là một trong những bí quyết giúp người đẹp sở hữu vẻ đẹp tự nhiên ngày càng hoàn hảo.

Empty

Nếu quá bận rộn mà không kịp chuẩn bị thì mẹ sẽ nấu sẵn cho cô một ly sữa đậu nành cho H'Hen Niê. 

Empty

Làn da đẹp không tỳ vết của H'Hen Niê lâu nay luôn khiến công chúng phải trầm trồ. Từ khi đăng quang, H'Hen Niê đã trở nên xinh đẹp, quyến rũ và rạng ngời hơn bội phần.

 

Empty

Nhờ chăm chỉ uống sữa đậu nành mà vòng một của nàng Hậu ngày một quyến rũ và cuốn hút hơn. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 luôn chứng minh được sắc vóc đỉnh cao khó ai trong showbiz Việt bì kịp. 

loai-nuoc-tu-lam-tai-nha-tang-kich-thuoc-vong-1-den-hhen-nie-cung-me-1-1593746949-386-width600height800

H'Hen Niê có thể mặc đủ các kiểu trang phục khác nhau là nhờ vào sự hoàn hảo của cơ thể. Đường cong tuyệt mỹ của người đẹp càng được phô diễn rõ hơn với chiếc áo dài duyên dáng.

Empty

Người hâm mộ đều nhận thấy sự khác biệt rất lớn về body của H'Hen Niê. Người đẹp sở hữu bầu ngực căng tròn, hút mắt hơn thời mới đăng quang Hoa hậu.

Empty

Làn da nâu, vòng một bốc lửa, nét đẹp đậm chất Tây phương của cô khiến người nhìn phải xuýt xoa.

Empty

Sự căng đầy của vòng một càng giúp nàng Hậu xinh đẹp quyến rũ gấp nhiều lần.

Trong đậu nành có một lượng lớn hoạt chất phytoestrogen có hiệu quả tương tự như hoóc môn nữ estrogen, đóng góp một phần vào tăng cường hoạt động của nội tiết tố nữ, nhờ đó làm vòng ngực tăng size trông thấy. Ngoài ra còn ung cấp chất xơ tự nhiên cho cơ thể, ức chế cảm giác thèm ăn, giúp giảm cân hiệu quả. Loại đậu này còn chứa collagen tự nhiên đóng vai trò quan trọng trong quá trình ngăn ngừa lão hóa da, cải thiện nhan sắc, hạn chế các dấu hiệu của tuổi tác tối ưu.

Cách uống sữa đậu nành đúng đó là khi còn ấm và không nên cho thêm đường để hạn chế tăng cân, tích trữ mỡ thừa. Không nên ăn trứng vào cùng một bữa ăn vì hai thực phẩm này cộng lại sẽ làm giảm giá trị dinh dưỡng lẫn nhau. 

Tuy nhiên bên cạnh uống sữa đậu nành, chị em cũng phải ết hợp với một số bài tập để đạt hiệu quả sớm hơn. Một số bài tập mang đến tác dụng cho vòng ngực như: Plank, hít đất, nâng tạ đơn..

Theo:  khoevadep.com.vn copy link