Mua ngay dưa chuột về trộn với thứ này bôi lên vùng nách, sau 2 tuần da thâm, hôi nách biến mất

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè oi bức, bạn rất thích những bộ váy/áo hở cánh để thoải mái nhưng chỉ vì thâm nách làm bạn mất tự tin. Đừng lo lắng hãy cùng Phụ nữ today tìm hiểu cách trị thâm nách hiệu quả nhé!

1. Áp dụng sữa chua kết hợp với vỏ cam trị thâm nách 

Chuẩn bị: 3 thìa nước cam, 1 hũ sữa chua.

Cách thực hiện: Bạn dùng vỏ cam rửa sạch và phơi khô. Sau đó bạn nghiền nhuyễn vỏ cam bằng máy xay và trộn đều với lượng sữa chua vừa đủ dùng.

vo-cam-sua-chua

Bạn thoa đều hỗn hợp lên 2 bên vùng nách sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Đợi khoảng 30 phút, khi vùng nách đã khô rồi thì dùng khăn mềm thấm nước và lau sạch sẽ. Kiên trì với cách làm này thì chứng hôi nách của bạn sẽ không còn.

2. Áp dụng nghệ kết hợp với dưa chuột trị thâm nách 

Chuẩn bị: 1/2 quả dưa chuột và 2 thìa bột nghệ

tinh_bot_nghe__giup_loai_bo_long_nach_2

Cách làm: Gọt vỏ dưa chuột và đem xay nhuyễn sau đó cho 2 thìa bột nghệ vào trộn đều với nhau, dùng hỗn hợp này thoa đều lên 2 vùng da dưới cách tay, mát xa nhẹ nhàng để có hiệu quả tốt hơn, sau đó rửa lại bằng nước ấm và dùng khăn mềm lau khô để se khít lỗ chân lông vùng nách.

Một thời gian sau bạn sẽ thấy vùng nách của mình trở nên trắng và vết thâm không còn, không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng xấu tới cơ thể.

3. Cách trị thâm nách bằng khoai tây

Cách trị thâm nách nhanh nhất và hiệu quả nhờ khoai tây

cach-lam-khoai-tay-chien-lat-mong-9

+ Từ lâu khoai tây vẫn được biết đến là nguyên liệu có tác dụng làm đẹp hiệu quả, cụ thể là một trong những cách trị vết thâm ở nách hiệu quả nhất và đơn giản.

+ Thực hiện cách trị thâm nách nhanh nhất với khoai tây như sau: Dùng nước ép từ hai củ khoai tây thoa lên vùng da thâm dưới nách. Áp dụng 3 lần/tuần vừa chữa thâm nách vừa có tác dụng làm trắng da.

4. Cách trị thâm nách hiệu quả bằng dầu dừa

Làm trắng vùng da dưới cánh tay bằng dầu dừa là một trong những giải pháp trị thâm nách đơn giản giúp bạn lấy lại vẻ sáng màu cho vùng da dưới cánh tay. Nhờ thành phần vitamin E có tác dụng làm sáng da.

photo-2-1498452276552-0-0-409-660-crop-1498452347854

Thực hiện:

+ Làm sạch vùng nách

+ Thoa dầu dừa lên vùng nách, kết hợp massage từ 10 – 20 phút, rồi rửa sạch lại với nước ấm hoặc bạn có thể để dầu dừa qua đêm mà không lo bị bít lỗ chân lông, dầu dừa sẽ giúp vùng da dưới cánh tay càng trở nên mềm mại, trắng sáng hơn.

Lưu ý: Nếu bạn để dầu dừa qua đêm thì chỉ nên bôi một lượng nhỏ, còn nếu bôi nhiều thì cần rửa lại với nước ấm sau khoảng 20 phút để làn da được khô thoáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link