Mẹo xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả đến bất ngờ chỉ sau vài ngày

( PHUNUTODAY ) - Để sở hữu được đôi mắt cuốn hút, bạn phải đặc biệt chú ý đến vùng da quanh mắt. Đây sẽ là biểu hiện rõ nhất thể hiện việc lão hóa. Hãy cùng Phụ nữ today tìm hiểu nhé!

1. Làm mờ nếp nhăn vùng mắt bằng sữa và đường nâu

Đường nâu và sữa tươi có tác dụng làm căng bề mặt da, đặc biệt sữa cung cấp dưỡng chất giúp da sáng mịn, giảm thiểu quá trình lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn vùng mắt hiệu quả.

Cách xóa nếp nhăn vùng mắt với công thức này như sau:

1418780959-vuxhdk2_fqbd

Chuẩn bị một lượng đường nâu và sữa tươi vừa đủ, sau đó nấu tan hỗn hợp này. Hãy để nguội và dùng bông cotton thấm dung dịch này thoa lên vùng da mắt bị chùng nhão giúp làm sạch bề mặt da cũng như mờ nếp nhăn hiệu quả. Chỉ cần thực hiện đều đặn để lấy lại sự tươi tắn, trẻ trung trên làn da của bạn.

2. Túi trà

Meo-vat-huu-ich-tu-tra-tui-loc-1

Những túi trà nhỏ có công dụng tuyệt vời trong việc đánh tan dấu chân chim ở vùng mắt, ngoài ra nó còn giúp khắc phục tình trạng thâm quầng do thức khuya. Đặt 2 túi trà lọc đã qua sử dụng vào ngăn mát tủ lạnh trong khoảng 15 phút, sau đó dùng chúng đắp lên vùng mắt và nằm thư giãn, áp dụng 2-3 lần/tuần.

3. Trứng gà, chanh và dầu ô lưu

Trong trứng gà có chứa rất nhiều protein, đặc biệt là lòng trắng trứng. Dưỡng chất này có tác dụng giúp làn da được săn chắc, tăng độ đàn hồi và khi kết hợp với tinh dầu ô lưu sẽ giúp vùng da quanh mắt được xóa bỏ nếp nhăn một cách nhanh chóng.

Cách làm: 

tinh-bot-nghe-voi-long-trang-trung-ga-1024x518

Đầu tiên, bạn đập 1 quả trứng gà tách lấy lòng trắng trứng cho vào bát rồi thêm 1 thìa cà phê dầu ô lưu + 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh rồi dùng thìa khuấy đều tất cả các nguyên liệu lại với nhau.

Sau đó bạn thoa hỗn hợp này đều lên da mặt, đặc biệt là vùng da mắt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm nhé. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy số lượng nếp nhăn trên mắt được giảm đi đáng kể lắm đấy.

4. Cách xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả bằng dầu dừa

Hãy dùng dầu dừa nguyên chất để loại bỏ các nếp nhăn ở vùng mắt bạn nhé, dầu dừa là nguyên liệu khá quen thuộc với phái đẹp. Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi cho da đồng thời cung cấp dưỡng chất, trẻ hóa da 1 cách tự nhiên, giảm đáng kể nếp nhăn.

Hơn nữa thành phần trong dầu dừa dịu nhẹ và lành tính nên không gây ra bất cứ nguy hại hay ảnh  hưởng nào đến vùng mắt vốn nhạy cảm của bạn.

7-cach-chong-nhan-da-bang-dau-dua-hieu-qua-tai-nha

Áp dụng như sau:

- Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn hãy dùng dầu dừa nguyên chất thoa đều lên vùng da xung quanh mắt.

- Lấy đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất trong dầu dừa thẩm thấu đều trên da làm tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn.

- Sau khi massage khoảng 20 phút thì bạn có thể rửa lại bằng nước lạnh.

- Thực hiện đều đặn mỗi ngày để giảm nếp nhăn vùng mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link