7 loại thực phẩm giúp chị em giảm cân ngay tức thì

( PHUNUTODAY ) - Đa số các chị em đều nghĩ rằng muốn giảm cân thì sẽ phải ăn ít, nhưng thực ra đó là một suy nghĩ sai lầm. Nếu sử dụng những thực phẩm dưới đây thường xuyên, cân nặng của bạn sẽ giảm đáng kể đấy!

1. Gạo lứt

Nằm trong danh sách các thực phẩm vàng để giảm cân an toàn, gạo lứt được xem là bí quyết giảm cân hoàn hảo của rất nhiều người. Không như gạo trắng bình thường có chứa nhiều tinh bột, gạo lứt giàu chất dinh dưỡng hơn, nhưng giàu chất xơ giúp mang lại cảm giác no sau bữa ăn vì vậy bạn sẽ không lo tắng cân vì ăn nhiều.

2. Cá hồi

1

Tự làm thực đơn giảm cân hấp dẫn từ cá hồi, tại sao không? Cá hồi là loại thực phẩm gần như không chứa tinh bột và đường, ít calo mà lại cung cấp chất khoáng (photpho, magie,..) và chất đạm cho cơ thể. Những món ngon từ cá hồi như: cá hồi cuộn sốt mayonnaise, cá hồi nướng hay salad cá hồi sẽ là món ngon tuyệt vời, giúp hỗ trợ cho quá trình giảm cân của bạn.

3. Cá ngừ

Một loại cá khác giúp quá trình là đẹp của các bạn nữ giảm bớt sự nhàm chán từ khẩu phần ăn. Cá ngừ sẽ là thức ăn giúp bạn giảm cân hiệu quả nhờ vào hàm lượng vitamin, omega và những chất béo có ích. Nhưng cần lưu ý với bạn đọc rằng nên tránh sử dụng những loại cá ngừ đã qua chế biến và đóng hộp. Để qua thời gian, chất bảo quản dễ dàng thẩm thấu vào thịt cá làm giảm những chất dinh dưỡng trong cá.

4. Cà phê

2

Bạn là fan của cà phê thì việc giảm cân cũng không quá khó, vì chỉ cần thói quen uống cà phê đen vào mỗi buổi sáng cũng sẽ giúp bạn giảm cân an toàn. Bên cạnh đó, cà phê còn là nguồn cung cấp chất chống oxy hoá tuyệt vời cho bạn nhiều lợi ích về sức khoẻ. Nó cũng giúp hạn chế sự thèm ăn nên bạn nhanh no bụng hơn, hạn chế ăn nhiều.

5. Khoai tây

Chứa nhiều vitamin C và kali, khoai tây tốt cho sức khỏe và không hề gây tác hại cho cân nặng của bạn. Một nghiên cứu cho thấy những người tham gia khảo sát ăn 5 - 7 phần khoai tây mỗi tuần sẽ giảm cân hiệu quả như mong muốn. Để tăng thêm hiệu quả giảm cân bằng khoai tây, bạn chỉ nên ăn món này hấp hoặc luộc, đừng xào vì nó sẽ cần thêm nhiều gia vị khác cũng như có thêm dầu hoặc mỡ.

6. Cam

4

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học ở Úc, cam là loại trái cây có thứ hạng cao nhất trong danh sách các loại thực phẩm tạo cảm giác no. Hơn nữa, chất xơ trong cam có thể giúp bạn giảm béo và làm cho cơ bắp rắn chắc hơn. Bạn cũng có thể uống một ly nước cam vắt mỗi ngày thay vì ăn nguyên trái, ngoài vai trò giảm cân, đây cũng là nguồn cung cấp canxi, vitamin và khoáng chất dồi dào. Ngoài ra nó cũng là một giải pháp tối ưu cho những người béo, đặc biệt à những người không có thói quen uống sữa.

7. Táo

Một quả táo mỗi ngày có thể giúp bạn giảm cân nhanh hơn mong muốn. Với những chị em muốn việc giảm cân hiệu quả, hãy sử dụng táo trước bữa ăn, cách này sẽ giúp no bụng trước khi vào bữa chính.

Ngoài ra, táo còn chứa chất chống oxy hóa cũng có tác động tích cực tới quá trình trao đổi chất./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link