Suy thận cấp khi đang "yêu" chỉ vì sai lầm ngớ ngẩn của bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Chàng trai đã bị suy thận cấp khi đang "yêu" chỉ vì sai lầm ngớ ngẩn của bạn gái - dù là nam hay nữ cũng nên dành 1 phút để đọc ngay.

suy-than

Chàng trai nhập viện vì suy thận cấp sau khi ‘yêu’

Chàng trai có tên Tiểu Cường, năm nay 28 tuổi, ở Ninh Ba (TQ) vừa được đưa vào bệnh viện cấp cứu gấp với những triệu chứng như: đi tiểu ra máu, toàn thân mệt mỏi. Sau khi kiểm tra bác sĩ nhanh chóng nhận định Tiểu Cường bị suy thận cấp tính. Vì bệnh tình trở nặng Tiểu Cường được các bác sĩ sắp xếp để phẫu thuật gấp.

Sau 3 giờ nằm trên phòng mổ, Tiểu Cường đã thoát khỏi nguy hiểm và sức khỏe dần hồi phục. Chia sẻ với bác sĩ, Tiểu Cường thừa nhận mình mắc bệnh tiểu đường trong nhiều năm.

Tuy nhiên, từ trước đến nay bệnh tình vẫn được kiểm soát ở mức độ an toàn, ăn uống cũng cẩn thận. Về nguyên nhân dẫn đến suy thật cấp tính, Tiểu Cường và bác sĩ đều không tìm ra.

Sự thật bất ngờ….

Trong lúc này, bạn gái của Tiểu Cường đã xấu hổ, nói ra sự thật. Thật ra cô nàng đã sớm biết người yêu bị bệnh tiểu đường nên bị yếu sinh lý trầm trọng, "chuyện ấy" không mạnh mẽ được như bình thường. Vì thế, bạn gái Tiểu Cường đã lén sử dụng thuốc kích dục để cuộc yêu được sung mãn hơn.

Không những thế, Tiểu Cường còn được bạn gái cho uống thuốc loại thuốc liều lượng cao. Đêm đó Tiểu Cường đúng là rất "sung" nhưng chỉ sau vài phút, sắc mặt anh chàng bỗng trắng bệch rồi ngất xỉu. Quá sợ hãi, cô nàng lập tức gọi xe cấp cứu và bàng hoàng khi nghe tin người yêu bị suy thận.

Sau khi biết được nguyên nhân, bác sĩ đã vô cùng tức giận và mạnh mẽ lên án hành động vô tâm của cô bạn gái, bởi hành động thiếu suy nghĩ đó có thể khiến Tiểu Cường mất mạng.

quan-he

Thói quen gây hại khi quan hệ

Cuộc "yêu" kéo dài quá lâu

Theo các nghiên cứu, thời gian xuất tinh trung bình ở nam giới trưởng thành là 3-5 phút. Nếu thời gian quan hệ thực tế kéo dài 35-40 phút, khiến cả hai mệt mỏi thì có thể xếp vào nhóm khó xuất tinh. xuất tinh chậm là 1 trong 3 loại rối loạn tình dục rất phổ biến ở nam giới, đứng sau chứng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Đây là tình trạng một người khó tìm được khoái cảm khi quan hệ tình dục nên lâu phóng tinh.

Dù không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, không gây nguy hiểm tới tính mạng, nhưng xuất tinh chậm kéo dài sẽ gây ức chế thần kinh, áp lực tâm lý cho phái mạnh, khiến mệt mỏi về thể xác, tinh thần. Người vợ phải chịu đựng cuộc yêu kiểu này có thể bị đau đớn, viêm nhiễm và trở nên sợ chuyện chăn gối, dần dần sinh lãnh cảm.

Thử những tư thế mới lạ

Nhằm tạo ra những khoái cảm mới, tránh sự nhàm chán, nhiều cặp đôi đã thực hiện những tư thế quan hệ tình dục mới lạ nhưng không kém phần nguy hiểm như thực hiện tốc độ quan hệ mạnh mẽ, táo bạo, liên tục; nhấc bổng bạn tình lên trong tư thế đứng có thể khiến bạn tình rớt xuống; quan hệ trong tư thế đứng; quan hệ mà không để ý đến những vật sắc nhọn có thể gây chấn thương,…

Những hành vi này có thể tạo cho bạn những khoái cảm mạnh mẽ nhất thời nhưng hậu quả của nó là rất nguy hiểm, cơ thể bị chấn thương nhẹ hoặc nặng, “cậu nhỏ” bị gãy, vẹo, xoắn không đúng chiều, sự nguy hiểm làm mất dần ham muốn tình dục về sau là những hậu quả bạn có thể gặp phải.

Chính vì vậy bạn cần tránh xa những tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm kể trên và đảm bảo tối đa sự an toàn khi quan hệ nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn