Làn da đen nhẻm trở nên trắng hồng sau vài ngày, chăm chỉ dùng cách này là Tết ai cũng khen xinh

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn làn da rạng ngời, trắng mịn hơn hẳn sau vài ngày, dưới đây là 3 công thức từ tự nhiên đã được thử nghiệm.

Mặt nạ trà xanh

Loại mặt nạ giàu năng lượng này chính là cách tốt nhất để đánh thức làn da của bạn. Nếu như bạn đang ở nhà và hoàn toàn rảnh rỗi, bạn có thể sử dụng những nguyên liệu được liệt kê dưới đây hoặc sử dụng thêm mật ong để làm loại mặt nạ trắng da này.

mat-na-duong-trang-da-phunutoday

Trộn một thìa bột trà xanh với một thìa rong tiểu câu vào một chén nhỏ.

Thêm vào một ít nước hoặc gel lô hội để tạo một hỗn hợp sệt

Thoa hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong 15 - 20 phút rồi rửa sạch và lau khô mặt.

Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm với mật ong và chanh

Cách thực hiện:

Đầu tiên, hãy loại bỏ lớp trang điểm, làm sạch làn da kỹ càng. Cho mật ong, nước cốt chanh và đường cát theo tỉ lệ đồng đều vào chiếc bát, dùng muỗng trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên khắp da mặt, mát xa nhẹ nhàng và để trong ít nhất 15 phút. 

Khi da bắt đầu khô, hãy rửa sạch với nước lạnh. Lau khô và thoa một lớp mỏng kem dưỡng ban đêm có tinh chất trẻ hóa. Khi thức dậy, hãy làm sạch da bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ.

Mật ong là nguyên liệu cấp ẩm, ngăn ngừa lão hóa tuyệt vời. Trong khi đó, kết cấu hạt của đường sẽ loại bỏ tế bào chết, cặn bã và bụi bẩn triệt để. Ngoài ra, nước cốt chanh cung cấp kháng khuẩn giúp làn da khỏe mạnh hơn.

Mặt nạ cà chua – sữa tươi

mat-na-duong-trang-da-phunutoday1

Mặt nạ cà chua – sữa tươi là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để cải thiện làn da đen nhẻm của mình. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy 2 nguyên liệu này ngay trong nhà bếp.

Vì trong cà chua có chứa vitamin C, K, E, B1,… những chất này giúp cho da của bạn có sự đàn hồi và mang lại làn da trắng sáng, mịn màng. Hơn nữa, sữa tươi kết hợp với cà chua tạo nên mặt nạ cung cấp đầy đủ dưỡng chất, thúc đẩy quá trình làm đẹp da nhanh hơn.

Chuẩn bị:

2 thìa nước ép cà chua

2 thìa sữa tươi không đường

Thực hiện:

Trộn 2 nguyên liệu này với nhau thành hỗn hợp sền sệt.

Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt Bạn có thể mua các loại sữa rửa mặt trên Tiki tại đây, sau đó thoa hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng 5 phút.

Thư giãn khoảng 20-30 phút, khi mặt nạ khô lại, bạn hãy dùng nước ấm rửa lại mặt thật sạch.

Duy trì áp dụng công thức này 2-3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn