Mùng 1 âm làm những việc này hỷ tín tới nhà, đỏ thắm cả tháng

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày đầu tháng bạn hãy làm những việc dưới đây xua đuổi vận xui, kéo tài lộc về nhà cực kỳ may mắn.

Thắp hương số lẻ

Trong ngày mùng 1 đầu tháng bạn nên thắp hương thần tài, thổ địa, tổ tiên trong nhà và khi thắp hương bạn nên thắm số lẻ. Tuyệt đối, bạn không nên thắp hương số chẵn, điều này sẽ mang lại may mắn cho bạn trong tháng mới. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn đồ cúng còn tươi nguyên không bị hư hỏng, dập nát để tỏ lòng thành kính với bề trên, chắc chắn bạn sẽ được độ mệnh, mang lại nhiều may mắn.

Thắp hương ngày mùng 1 giúp mang lại may mắn cho gia chủ

Thắp hương ngày mùng 1 giúp mang lại may mắn cho gia chủ

Tắm nước hoa tươi

Trong ngày mùng 1 đầu tháng, nếu bạn muốn hút lộc, bạn có thể chọn 7 loại hoa với nhiều màu sắc khác nhau. Nhưng nên trừ loại hoa màu trắng bởi nó tượng trưng cho sự tang tóc.

Rồi sau đó, bạn hãy cho vào chậu nước ấm và sau đó dùng nước này để tắm rửa toàn thân, tẩy rửa những điều xui xẻo đi giúp hỷ tín đi theo bạn. Khi bạn là được điều này chắc chắn con đường tài lộc, tình duyên sẽ vô cùng hanh thông thuận lợi.

Mang bên cạnh người đồ hộ mệnh

Khi bạn muốn mang sự may mắn tới với mình thì bạn hãy mang theo những món đồ hộ mệnh để tăng cường lộc khí. Nếu bạn mệnh Kim thì mang theo đất. Nếu bạn thuộc mệnh Mộc mang theo muối. Người mệnh Thủy mang theo bạc. Người thuộc mệnh Hỏa mang theo gỗ và người mệnh Thổ thì nên mang theo bật lửa, điều này sẽ mang lại sự may mắn trong suốt tháng cho bạn.

Ăn xôi gấc đầu tháng đỏ thắm

Ăn xôi gấc đầu tháng đỏ thắm

Thưởng thức món ăn mang lại may mắn

Vào mùng 1 đầu tháng, khi bạn muốn khởi vận được tốt, bạn có thể lựa chọn ăn những món ăn có màu đỏ như xôi gấc, dưa hấu, đu đủ, lựu,...những gì màu đỏ không nặng mùi sẽ giúp bạn may mắn suốt một tháng.  Bởi theo quan niệm dân gian những món ăn có màu đỏ này sẽ mang tới hỷ tín cho bạn giúp cả tháng bạn làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link