Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng: 3 con giáp hưng thịnh nhất đầu tháng 4 âm lịch, đỏ cả tình lẫn tiền

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng ngay đầu tháng 4 âm lịch, những con giáp này có thể cảm nhận được sự thay đổi tích cực trong vận trình của mình.

Tuổi Thìn

Bước sang đầu tháng 4 âm lịch, vận khí của người tuổi Thìn sẽ được cải thiện đáng kể. Những khó khăn, phiền toái trước đây được con giáp này giải quyết êm đẹp. Bản mệnh đón nhận nhiều điều may mắn và các cơ hội phát triển. Đây là thời điểm tuổi Thìn trở nên bình tĩnh, tự tin hơn vào cuộc sống.

tu-vi-01

Thời điểm này, tuổi Thìn không chỉ có sự nghiệp mà còn có cả tình cảm. Vận khí hưng thịnh giúp công việc của bản mệnh diễn ra tốt đẹp. Con giáp này gặp được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận lợi.

Trong công việc, họ được đồng nghiệp giúp sức, cấp trên trao cơ hội làm những dự án quan trọng. Nhìn chung, đây là thời điểm tuổi Thìn thể hiện năng lực của mình, thu về nhiều thành quả tốt đẹp.

Tuổi Dậu

Trong những ngày đầu tháng 4 âm lịch, tuổi Dậu tiếp tục giữ được phong độ, phấn đấu không ngừng vì tương lai. Những người xung quanh sẽ ngạc nhiên về sự thay đổi của con giáp này. Bản mệnh trưởng thành và chững chạc hơn, càng ngày càng tài giỏi. Thời gian này, tuổi Dậu sẽ có bước tiến lớn trong cuộc sống.

tu-vi-03

Tài vận của tuổi Dậu trong giai đoạn đầu tháng 4 âm lịch tương đối phát triển. Con giáp này có thể đón nhận một số thay đổi trong cuộc sống. Đó đều là những thay đổi tích cực, đáng mong chờ.

Trong công việc, tuổi Dậu tiếp tục duy trì độ uy tín của mình và nhận được nhiều dự án hoặc ký kết thêm các hợp đồng mới. Ở thời điểm này, bản mệnh chỉ cần tập trung vào công việc, thể hiện hết năng lực của bản thân để tỏa sáng rực rỡ.

Tuổi Dậu có quý nhân phù trợ, đón nhận vận may bất ngờ. Công sức mà bản mệnh bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Sửu

Tử vi nói rằng trong những ngày đầu tháng 4 âm lịch, mọi nỗ lực của tuổi Sửu sẽ được đền đáp. Không chỉ có sự nghiệp mà cả tài vận, con đường phát triển cá nhân của bản mệnh cũng có sự thay đổi tích cực.

tu-vi-04

Vận khí của tuổi Sửu trong giai đoạn này vô cùng hưng thịnh. Bản mệnh làm đâu thắng đó. Đi đến đâu họ cũng có thể gặp được quý nhân phù trợ, may mắn và cơ hội liên tục tìm đến.

Trong công việc, tuổi Sửu có nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập. Bản mệnh cũng được nâng cao chuyên môn, kinh nghiệm nhờ gặp gỡ người tài giỏi.

Đây là giai đoạn tuổi Sửu không chỉ may mắn trong sự nghiệp mà đường tình yêu, hôn nhân cũng thuận lợi. Chuyện tình cảm ổn định cũng là động lực để bản mệnh tốt lên từng ngày.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link