Mùng 1/4 bạn gái tặng cho "con cá ngoại tình" to tướng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay trước đêm cá tháng 4, em đã cho tôi một vố lừa thật đau đớn. Không chỉ ngoại tình với thàng đàn ông khác, em còn quay cả clip tung lên mạng.

Tôi năm nay 22 tuổi, bạn gái tôi bằng tuổi. Tụi tôi yêu nhau đã hơn 2 năm rồi, và cũng đã đi quá giới hạn từ lúc mới yêu. Tuy nhiên, cách đây khoảng 6-7 tháng bạn gái tôi có những biểu hiện như điện thoại không liên lạc được vào buổi tối, đến lúc gọi được hỏi thì tôi ấy bảo là do điện thoại hết pin.

Đến khi tôi cùng bạn đi điều tra mới biết là cô ấy quen với một thằng khác, đã "xếp hình" với nhau 3-4 lần. Nhưng vì yêu cô ấy nên tôi chấp nhận bỏ qua, bạn gái tôi cũng đã ăn năn hối lỗi. Nhưng cách đây thứ 7 tuần trước, bạn gái tôi bảo là đi qua nhà bạn ăn sinh nhật nên ngủ lại đó luôn, tôi cũng tin nên không hỏi gì, cứ tưởng là bạn nữ.

Nhưng sáng nay đây, khi tôi có vào trang web đen thì thấy có clip sex của bạn gái tôi ở trên đó, lúc đầu tôi cứ tưởng là chuyện quá khứ, nhưng tôi phát hiện bạn gái tôi trong clip có đeo sợi dây chuyền do tôi làm tặng nhân 1 năm quen nhau mới cách đây 2 tuần và cái clip này mới được đăng tải tối qua. Vậy là ngay trước đêm cá tháng 4, em đã cho tôi một vố lừa thật đau đớn. Không chỉ vậy, tôi còn phát hiện ra em và thằng đàn ông đó có tầm 3-4 clip ở trên đó, khiến tôi rất hoang mang.

Hôm đó, cô ấy bảo là đi sapa với gia đình nhà cô ấy mà giờ lại có clip cô ấy quan hệ với thằng đàn ông khác trong khách sạn mới đau. Trong clip còn có dòng chữ chạy ngang quảng cáo là để share rau gì ấy. Giờ nghĩ lại, tôi không ngờ bạn gái tôi lại đồng ý làm việc đó. Thực sự, hôm nay là ngày nói dối, tôi chỉ muốn những gì tôi biết về cô ấy đều chỉ là những lời nói vui đùa, trêu trọc mọi người hay dùng trong ngày này. Mà sao nó lại là sự thực đau đớn như vậy chứ.

người yêu ngoại tình đúng cá tháng tư

Cô ấy yêu không bởi chữ tình mà yêu vì thích xếp hình cùng nhau. (Ảnh minh họa)

Những người bạn của tôi họ đều khuyên tôi rằng cô ấy yêu tôi không bởi chữ tình mà yêu vì thích “xếp hình”. Tôi cũng nhận ra một điều rằng niềm tin giống như một tấm gương, có thể lắp ráp lại khi nó bị vỡ những cuối cùng tôi vẫn cứ nhìn thấy sự hiện diện của những mảnh vỡ trong sự phản chiếu đầy ngu ngốc.

Tôi đã nghe được điều này ở đâu đó, và giờ tôi vẫn còn nhớ: “Đối với vài người hoặc vài chuyện thà tự cao đến nổi mốc chứ đừng cố bám chạy theo để rồi ngay cả tự trọng cũng không còn.Yêu sai người thì mỗi ngày đều là ngày cá tháng tư.Yêu đúng người mỗi ngày đều là lễ tình nhân”. Và quả đúng là như vậy.

Hôm nay, tôi đã gọi cho cô ấy để nói rằng tôi đã biết tất cả mọi chuyện. Cô ấy khóc rất nhiều và nói chỉ yêu mình tôi, rằng cô ấy sẽ không bao giờ lặp lại lần nữa những chuyện ghê tởm đó. Nhưng tôi cảm thấy lời cô ấy nói không đáng tin một chút nào.

Giờ tôi không biết phải làm sao khi cô ấy quay tôi như chong chóng, “xếp hình” với thằng khác trong lúc đang quen tôi. Liệu tôi có nên tha thứ và quên được mọi chuyện đã xảy ra hay không tôi cũng không rõ nữa? Các bạn hãy cho tôi một lời khuyên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT