Chồng ngoại tình, vợ dụ về mua Camry rồi cắt "của quý"

13:53, Thứ hai 10/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi "chuốc" cho say, người vợ đã dùng dao lam cắt "của quý" chồng gần đứt lìa. Thấy máu ra nhiều, người vợ băng bó lại rồi cùng mọi người đưa vào bệnh viện gần nhà cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện nhân dân 115.

Vụ việc xảy ra vào tối 8/3, tại TP.HCM, sau khi cắt gần đứt "của quý" của chồng, người vợ lo sợ nên băng bó đưa đi cấp cứu, nạn nhân được các bác sĩ nối thành công.

Bác sĩ Trương Hoàng Minh, Trưởng khoa Ngoại Niệu, Bệnh viện Nhân dân 115 cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng dương vật bầm tím, gần như đứt lìa. Các bác sĩ đã phẫu thuật khâu nối dương vật và các mạch máu bị đứt. Ca mổ kéo dài từ 23h30 khuya ngày 8/3 đến hơn 1h sáng 9/3.

“Hiện tình trạng bệnh nhân đã tương đối ổn định. Tuy nhiên, khả năng cương của dương vật thì chưa thể biết, đến khoảng 3 tháng sau mới đánh giá được”, bác sĩ Minh chia sẻ.

Ảnh minh họa.

Theo người nhà nạn nhân cung cấp cho Bệnh viện nhân dân 115 (TP.HCM), nạn nhân nam (42 tuổi), có vợ và hai con nhưng lại lập "phòng nhì" ở bên ngoài nên ít khi về nhà với vợ con.

Khuyên bảo không được, tối 8/3, người vợ gọi điện cho chồng nói về nhà thì sẽ mua cho chiếc xe hơi Camry. Anh chồng tưởng thật nên về, sau khi bị vợ "chuốc" cho say, người vợ đã dùng dao lam cắt "của quý" chồng gần đứt lìa. Thấy máu ra nhiều, người vợ băng bó lại rồi cùng mọi người đưa vào bệnh viện gần nhà cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện nhân dân 115.

Trước đó, đã từng có vụ việc tương tự vào đêm 2/8. Biết chồng ngoại tình, chị Tâm (xóm 1, xã Vũ Chính, TP.Thái Bình) cắt phăng "của quý" của anh ngay trước mặt các con và ném đi. Khi được phát hiện, "của quý" đã bị thú hoang cắn nát.

Đêm 2/8, người dân xung quanh bị đánh thức bởi tiếng kêu cứu thất thanh vọng ra từ nhà anh Nguyễn Văn Bắc (43 tuổi). Trên chiếc giường, mọi người bàng hoàng khi thấy nạn nhân đau đớn co rút người với vùng kín bị tổn thương nặng. Phía đầu ngõ, chị Vũ Thị Tâm (38 tuổi), vợ nạn nhân vừa ôm mặt, vừa khóc tức tưởi chạy khuất vào bóng đêm.

Anh Nguyễn Văn Bắc được cấp cứu kịp thời nên bảo toàn tính mạng, nhưng vĩnh viễn mất đi bản lĩnh đàn ông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: