10 mẫu váy liền vừa hợp với mùa hè lại vừa mặc được khi thu về, còn chờ gì nữa mà không sắm

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tham khảo những thiết kế xinh xẻo diện đi chơi hay đi học cũng hợp, rất đáng sắm trong mùa tựu trường.

Empty

Mùa hè vẫn chưa đi qua mà còn chút hơi nóng gắt những ngày cuối mùa. Đó là lý do vì sao những chiếc váy liền mát mẻ chẳng bao giờ nên cất vội vào thời điểm này. Hãy chọn cho mình một chiếc váy màu sáng tươi mới đón thu bạn nhé. Nếu chưa biết mặc gì đi học cho xinh thì bạn cứ diện váy liền có chi tiết kẻ nổi với phần cánh tay may cách điệu mềm mại là đủ đẹp và ưng mắt. Để thêm kiểu tóc buộc nửa, đi sneaker là bạn đã có diện mạo ưng mắt, chuẩn xinh trong thời điểm thu mới đến này.

unnamed

Họa tiết sẽ chẳng bao giờ sến sẩm nếu bạn biết cách mix cho khéo léo. Nếu mê style hoa lá hẹ nhưng sợ quê thì bạn cứ mix váy hoa 2 dây cùng áo trắng, chắc chắn là ai cũng phải khen style của bạn vô cùng. Vừa đảm bảo rằng bạn có được một layer cá tính lại vẫn bánh bèo như ý. 

Empty

Những chiếc váy hoa hai dây mix cùng áo sơ mi là combo đơn giản nhưng đẹp xịn "level max". Bạn cứ yên tâm là mặc những bộ này lên thì dù lên ảnh sống ảo cũng xinh mà diện đi học thêm cũng đẹp, mà chẳng hề cầu kỳ luôn nhé. 

Empty

Chiếc sơ mơ mix cùng váy liền vừa đơn giản lại xinh xắn chuẩn tiểu thư, diện đi học chuẩn đẹp mà diên đi chơi cũng xinh xắn vô cùng. Bạn là cô gái yêu thích phong cách nữ tính thì đừng bỏ qua cách diện này nhé. 

41240914b6c21cd23ca092f778c054ee

Những chiếc váy mang dáng basic cơ bản nên rất dễ diện, váy chiết eo nhẹ giúp tôn dáng tốt hơn đảm bảo sự nhẹ nhàng nữ tính mà vẫn hợp mùa thu này. 

Empty

Một gợi ý nữa cho bạn chính là váy basic màu trắng. Những cô nàng điệu đà, đeo thêm 1 em chun buộc tóc ở cổ tay là bạn đã có set đồ xinh xắn khi đi học thêm với chúng bạn.

Empty

Những mẫu váy sơ mi luôn là item đa zi năng, diện được cả đi học, đi chơi hoặc đi làm. Bạn có thể mix cùng giày bệt, còn đi chơi thì diện cùng sandal mũi vuông sành điệu và thêm một em khăn buộc đầu nữa thì hợp trend quá rồi phải không.

Empty

Trong tiết trời Thu se lạnh thì bạn cũng có thể đổi sang những mẫu váy hoa nhí dáng tay lỡ cho hợp thời tiết. Nhấn nhá thêm đôi sneaker nữa thì ai dám nói bạn mặc xấu. 

Empty

Diện váy sơ mi không tay với giày sneaker chắc chắn là một phong cách hoàn toàn mới và mang lại cảm giác đáng yêu cho bạn đấy. 

Empty

Những mẫu váy dáng babydoll cũng là thiết kế được khá nhiều cô nàng điệu đà yêu thích. Bạn nên chọn những thiết kế ngắn trên đầu gối để đảm bảo độ trẻ trung

Theo:  khoevadep.com.vn copy link