Muốn biết đàn ông thích, yêu, si mê hay tôn sùng mình, phụ nữ hãy để ý vị trí anh ấy hôn nhiều nhất

( PHUNUTODAY ) - Tất cả những vị trí mà người đàn ông đặt nụ hôn lên đều có những lý do rất riêng. Nếu muốn biết người đàn ông là đang chỉ thích hay đã yêu, người đàn ông si mê đầy dục vọng hay hết mực chung thủy tôn sùng bạn, chỉ cần chú ý đến vị trí mà anh ấy hay hôn bạn nhất!

Đàn ông chỉ dừng lại ở mức độ "thích" bạn

Nếu đàn ông chỉ dừng lại ở mức độ thích bạn, có cảm tình với bạn và cũng mong muốn tiến xa với bạn hơn nếu có cơ hộ thì anh ấy sẽ thường hôn vào má hoặc tóc bạn. Ở những vị trí hôn này thể hiện người đàn ông rất có hảo cảm với bạn. Anh ấy có thể nhìn ra sự đáng yêu, dịu dàng nét khác biệt của bạn và không ngần ngại trao cho bạn những nụ hôn phớt nhẹ trên má, trên tóc để nói ngụ ý với bạn rằng "anh rất thích em".

251

Đàn ông khi yêu bạn rất nhiều

Còn khi đàn ông hay đặt lên môi bạn những nụ hôn ngọt ngào, cũng không quên hôm lên trán, mắt và mũi bạn thì chứng tỏ anh ấy thật sự yêu thương, trân trọng bạn vô cùng tận. Những người yêu nhau, họ thường có 1 sợi dây kết nối 2 tầm hồn vô hình. Bỗng 1 giây phút nào đó cả 2 người cùng quay ra nhìn nhau, mắt gặp mắt, tim đập thình thịch và rồi trao cho nhau những nụ hôn môi ngọt ngào. Đó chính là sự kết giao, sự đồng điệu của 2 trái tim. Đàn ông hôn môi bạn chưa chắc yêu bạn nhưng đàn ông yêu bạn sẽ không bao giờ thiếu bạn những nụ hôn môi.

129

Còn những nụ hôn trên trán, hôn mắt mũi thì đều thể hiện sự dịu dàng đến từ tận sâu đáy lòng của người đàn ông dành cho bạn. Nụ hôn trên trán nó "đồng nghĩa" với những chiếc ôm, bờ vai. Nó là minh chứng cho sự an ủi, sự bảo vệ, sự quan tâm của người ấy dành cho bạn. 

Đàn ông khi si mê với ngọn lửa dục vọng với bạn

Người đàn ông khi chỉ có những dục vọng với bạn sẽ rất ít hôn môi hay hôn lên trán bạn mà thay vào đó họ chọn hôn vào những chỗ "nhạy cảm" để đẩy cảm xúc cuộc "yêu" lên cao trào. Điển hình như những chỗ như cổ, sau tai, ngực và đùi trong của bạn.

Còn với người đàn ông vừa yêu bạn rất nhiều nên luôn cảm thấy bạn thật quyến rũ và si mê bạn thì ngoài hôn những chỗ "nhạy cảm" kia anh ấy sẽ không quên "tặng" bạn những nụ hôn môi lưỡi sâu nóng bỏng.

Đàn ông chung thủy nguyện 1 đời phục tùng, tôn sùng bạn

252

Với những người đàn ông coi bạn là duy nhất, mãi mãi chung thủy, phục tùng tôn sùng bạn, họ thường có xu hướng thích hôn vào chân bạn. Đó có thế là đùi, là bàn chân hoặc ngón chân. Nói chung là khi đàn ông hôn chân bạn, chứng tỏ rằng bạn chính là nữ hoàng trong trái tim anh ấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link