Ai nói đàn bà ly hôn là ''đổ bỏ đi'', đây chính là điều khiến đàn ông mê mệt đàn bà ''đã cũ''

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà cũ thì đã sao? Khối đàn ông mê mẩn đó thôi. Phụ nữ biết vì sao đàn ông lại mê mẩn đàn bà từng ly hôn không.

Phụ nữ khi kết hôn lúc nào được cha mẹ dặn rằng về nhà chồng phải nương theo nhà chồng mà sống. Có giận chồng cũng phải biết nhịn, biết nhường để giữ yên ấm. Nhưng phụ nữ ạ, thời nay lấy chồng không ở được thì ly hôn, chẳng dại gì mà cố gắng chịu đựng cả.

Phải chăng người ta thường nói đàn bà một đời chồng thì như món đồ hết hạn, chỉ đang vứt đi nên phụ nữ dù mệt mỏi trong hôn nhân cũng cố chịu đựng.

Sai rồi hạnh phúc là một quá trình, cuộc đời dài lắm. Thời đại nào rồi mà còn sống cho thiên hạ ngó nghiêng xem xét cơ chứ. Căn bản là bạn có hạnh phúc không, người chồng bạn lấy có xứng đáng để bạn trao thân gửi phận hay không? Nếu anh ta tốt thì hãy giữ chặt, còn nếu tồi tệ, vô tâm thì nên rời bỏ càng sớm càng tốt.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đàn bà cũ thì đã sao? Khối đàn ông mê mẩn đó thôi. Phụ nữ biết vì sao đàn ông lại mê mẩn đàn bà từng ly hôn không. Đó là bởi:

Có kinh nghiệm yêu đương

Một người đàn bà từng ly hôn biết yêu vừa đủ, cho đi vửa đủ, họ biết cách yêu và chăm sóc cho người đàn ông bên mình. Đàn ông dại mới bỏ qua kiểu phụ nư cực phẩm này mà thôi.

Sự từng trải

Đàn ông ai mà chẳng bị hấp dẫn bởi sự từng trải, đằm thắm và ngọt ngào. Đàn bà cũ thì lại dư thừa điều này.

Sự cuốn hút

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Người đàn bà từng trải họ biết phô diễn cái tôi của mình ở mức vừa phải. Chính điều đó khiến đàn ông mê mệt.

Yêu bản thân

Trải qua sự hi sinh vô ích cho người khác. Thì giờ đây họ biết yêu bản thân mình hơn bao giờ hết. Họ hiểu rõ mình không thương mình trời tru đất diệt.

Sự mới mẻ

Đừng nghĩ đàn bà cũ thì cái gì họ cũng cũ kỹ và lạc hậu nhé. Họ vô cùng mới mẻ và quyến rũ đấy. Không tin các anh hãy thử xem.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link