Đàn bà khôn ngoan là người không nên sống cho cuộc đời của người khác, chỉ cần lo bản thân là đủ

( PHUNUTODAY ) - Người khác có thể đánh giá bạn không có một công việc ổn định, trong khi thứ bạn có được chính là trải nghiệm về kiến thức. Người ta có thể đánh giá công việc của bạn không có tương lai trong khi chỉ có bạn biết mình cần và nên làm điều gì.

Không cần lời giải thích cho cuộc sống của mình

Một người phụ nữ trưởng thành thì họ biết yêu, biết chọn cách sống, biết cách độc lập và học hỏi mọi thứ trong cuộc sống này. Thế nên chẳng cần bất kỳ lời giải thích nào khi tự bạn đã có đủ nhìn nhận và chính kiến về cuộc đời của mình.

Bạn chưa đừng làm điều gì phải hổ thẹn với lương tâm hay đem những điều xấu xa đến với bất kỳ ai thì làm gì phải giải thích cho mệt người. Vì những điều bạn trải qua chưa chắc ai cũng hiểu. Thế nên bạn chẳng cần nợ lời giải thích với bất kỳ ai cả.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Sự nghiệp của bản thân

Người khác có thể đánh giá bạn không có một công việc ổn định, trong khi thứ bạn có được chính là trải nghiệm về kiến thức. Người ta có thể đánh giá công việc của bạn không có tương lai trong khi chỉ có bạn biết mình cần và nên làm điều gì. Hãy nhớ rằng trong cuộc sống này chẳng một ai đủ tư cách để đánh giá bạn, ngoài trừ chính con người của bạn.

Không nợ ai lời giải thích về dung mạo bên ngoại

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Dù bạn béo hay gầy, xấu hay đẹp, giàu hay nghèo thì bạn cũng không cần phải để tâm đến những ý kiến hay ánh nhìn của người khác. Dù rằng đó là sẽ những lời nói khiến bạn không vui.

Nhưng mặc kệ họ, bạn chỉ cần sống đúng với con người mình là được. Dung mạo bên ngoài rồi cũng phai tàn theo thời gian, chỉ có tri thức mới là điều bạn nên cần trau dồi. Bởi thế nên thiên hạ có nói gì cũng mặc kệ họ, cuộc đời của bạn hãy cứ sống theo cách bạn muốn, làm những điều mà bạn thích thế là hạnh phúc rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link