Hôn nhân có 4 cấm kỵ chẳng khác nào ''quả bom nổ chậm'' phụ nữ nên biết tránh

( PHUNUTODAY ) - Trong thực tế có nhiều cặp vợ chồng dần xa cách, thậm chí ly hôn là bởi vì suốt ngày cãi nhau việc của chồng. Đàn ông họ cảm thấy tự ti và tổn thương nhiều nếu bạn đời cứ đòi hỏi liên tục và nhắc lại về những thất bại của mình.

Đừng hỏi về trải nghiệm tình cảm trong quá khứ

Một chút ghen tuông có thể giúp mối quan hệ thêm thăng hoa, nhưng phụ nữ thông minh không bao giờ ghen tuông với tình cũ của chồng. Khi bạn cứ cố hỏi han anh ấy về tình cũ mà anh ấy không trả lời sẽ khiến bạn tò mò, khó chịu. Còn nếu trả lời sẽ khiến bạn ghen tuông, mối quan hệ thêm xấu đi.

Thế nên là phụ nữ đừng đào bới quá khứ lên, thay vào đó hãy tập trung vun đắp nhiều kỷ niệm đẹp với người bạn đời. Chỉ cần như vậy thì cả hai đã xây đựng được hôn nhân bền vững.

Đừng bắt đối phương chọn lựa giữa vợ và mẹ

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Một số chị em cảm thấy khó chịu khi chồng thân thiết quá với mẹ, thậm chí đặt mẹ lên hàng đâu. Đôi lúc khó chịu họ sẽ bắt chồng chọn giữa vợ và mẹ. Chính điều này đàn ông càng chán, họ không hiểu sao phụ nữ lại có thể hỏi những câu ngớ ngẩn như vậy.

Nếu muốn chồng yêu thương trọn vẹn thì bạn đừng bao giờ so sánh mình với người khác, nhất là mẹ của anh ấy. Bạn cần phải nhớ mẹ và vợ thì lúc nào cũng là ưu tiên số 1 trong lòng anh ấy.

Đừng nhắc lại lỗi lầm

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Bất cứ ai cũng sẽ khó chịu nếu lỗi lầm và khuyết điểm của mình bị đem ra mổ xẻ. Trong trường hợp đối phương là bạn đời của mình thì sức sát thương nó còn lớn hơn nữa. Là vợ mà cứ hỏi đi hỏi lại những vấn đề kiến chồng xấu hổ thì càng khiến gia đình thêm bất hạnh mà thôi.

Coi thường sự nghiệp của chồng

Trong thực tế có nhiều cặp vợ chồng dần xa cách, thậm chí ly hôn là bởi vì suốt ngày cãi nhau việc của chồng. Đàn ông họ cảm thấy tự ti và tổn thương nhiều nếu bạn đời cứ đòi hỏi liên tục và nhắc lại về những thất bại của mình.

Anh ấy có thể chưa suôn sẻ trong công việc. Thay vì đay nghiến, chỉ trích thì hãy ủng hộ và động viên anh ấy để có thê quyết tâm làm việc ngày càng tốt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link