Phụ nữ chấp nhận làm ''tiểu tam'' ngay từ đầu chọn ấp ức đến khi bị bỏ rơi cũng đừng trách móc ai

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà ạ, nếu ngay từ đầu đã chọn ấm ức bẽ bàng thì có đau mấy cũng tự chịu đựng. Đừng gào thét mình tổn thương, đừng cho rằng cuộc đời này bất công với bạn. Từ đâu không cần danh phận thì mãi mãi đừng đỏi hỏi danh phận.

Một người đàn bà khi chấp nhận làm kẻ thứ 3 thì chính là đang chấp nhận thứ hạnh phúc vay mượn của người đàn bà khác.

Có nhiều người đàn bà đẹp, rất đẹp, được đàn ông vây quanh vô kể. Thế nhưng họ lại đi chọn người đàn ông đã có gia đình. Tình yêu sai trái và đau đớn đó rồi sẽ làm họ tổn thương mà thôi.

Họ bất chất tất cả, họ hiểu rằng chẳng có đàn ông nào sẵn sàng bỏ gia đình để cưới ''tiểu tam'' cả. Khi nhìn cảnh người đàn ông hạnh phúc bên vợ con thì trái tim họ đau đớn. Họ nghĩ phận mình đã tranh giành hạnh phúc với người khác rồi đòi giữ riêng người đàn ông của mình.

Hãy nhớ rằng dù là yêu thật lòng hay gì đi nữa thì việc phụ nữ làm kẻ thứ 3 chính là tội lỗi không thể nào tha thứ. Bởi người phụ nữ là vợ kia đâu có tội lỗi gì, những đứa con thơ cũng đâu có làm gì sai. Chính bạn biết rõ đàn ông đã có gia đình mà còn lao vào thì rồi sau này những cay đắng bạn buộc phải nhận lấy mà thôi.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đàn ông thiên hạ tốt vô kể sao không tìm đến, cớ sao cứ sa vào đàn ông đã có vợ. Liệu hạnh phúc ngắn ngủi ấy duy trì được đến bao lâu.

Làm kẻ thứ 3 thì lúc nào sông chui lủi tủi nhục cay đắng, lấy quyền gì mà đòi hỏi đàn ông có trách nhiệm với mình. Người đàn ông bạn yêu đấy nhưng đâu phải họ là của bạn. Bạn không có quyền cướp anh ta khỏi người vợ và con thơ đang ở nhà.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đàn bà ạ, nếu ngay từ đầu đã chọn ấm ức bẽ bàng thì có đau mấy cũng tự chịu đựng. Đừng gào thét mình tổn thương, đừng cho rằng cuộc đời này bất công với bạn. Từ đâu không cần danh phận thì mãi mãi đừng đỏi hỏi danh phận.

Từ đầu làm người đàn bà khác tổn thương, rơi nước mắt thì đừng bao giờ trách vì sao giờ đây người đàn ông làm mình đau khổ. Đàn ông ai mà chẳng như ai, ai cũng ích kỷ cả mà thôi. Họ yêu đó nhưng chán thì rời bỏ, làm sao trách họ được. Nếu bạn làm kẻ thứ 3 thì muôn đời thiệt thòi...cũng không được lên tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link