Thứ này có thể 'đánh bật' lông nách và trị mùi hôi cả đời, chị em bớt lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ chẳng cần lo lắng vì thứ này sẽ giúp "đánh bật" lông nách và trị mùi hôi cả đời, khiến chị em mê mẩn.

Lông nách là hiện tượng sinh lý tự nhiên của cả phái nam và nữ. Tuy nhiên không như đàn ông, lông nách khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy e ngại khi diện áo hai dây hay áo quây. Ngay cả khi bạn nhổ hay cạo, việc này cũng để lại những khuyết điểm trên da như lỗ chân lông to, nách sần sùi và thâm đen.

triet-long-nach-bang-cach

Thứ này có thể 'đánh bật' lông nách và trị mùi hôi cả đời, chị em bớt lo lắng

Nguyên liệu bao gồm 1 quả chanh tươi, 1 thìa canh bột mì (nếu không có bột mì bạn có thể thay thế bằng bột gạo, cũng đem lại hiệu quả tương tự như sử dụng bột mì), 1 lòng trắng trứng gà.

Cách làm: Dùng dao cắt quả chanh làm đôi rồi vắt lấy nước cốt chanh tươi vào bát, dùng thìa lọc bỏ đi phần hạt, để tránh được tổn thương đến làn da khi sử dụng hỗn hợp. Sau đó, cho thêm lòng trắng trứng gà vào bát nước cốt chanh vừa được vắt, dùng thìa đánh đều, đến khi bạn thấy bọt trắng sủi lên thì dừng lại.

Rồi cho bột mì vào, đánh đều thêm 1 lần nữa bằng thìa, sao cho các nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau, nếu thấy hơi khô có thể cho thêm 1 chút nước cốt chanh nữa để tạo thành 1 hỗn hợp bột hơi nhão là có thể sử dụng được.

Cách sử dụng: Đầu tiên, bạn vệ sinh sạch sẽ làn da dưới cánh tay bằng nước ấm, rồi bạn lấy 1 chiếc khăn khô lau sạch nước trên da, để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên làn da một cách hiệu quả.

lam-dep-phunutoday1

Sau khi làn da đã được vệ sinh sạch sẽ cũng như các nang lông đã giãn nở hết, bạn thoa đều hỗn hợp chanh – bột mì lên vùng lông cần triệt dưới cánh tay. Sử dụng các đầu ngón tay masage nhẹ nhàng để các hoạt chất có trong hỗn hợp ngấm sâu dần vào các nang lông, để phát huy hiệu quả tẩy lông triệt để.

Lưu lại hỗn hợp này thêm 15 phút, đến khi bạn thấy hỗn hợp khô lại trên da thì bóc ra nhẹ nhàng để lấy sạch những sợi lông từ gốc đến ngọn.

Cuối cùng, bạn chỉ cần lau sạch vùng da này bằng khăn thấm ướt nước lạnh để lỗ chân lông được se khít hoàn toàn, ngăn chặn quá trình tích tụ bụi bẩn, bã nhờn trong nang lông gây viêm nhiễm và tổn thương không đáng có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link