Chị em không còn sợ già nữa với 5 bí quyết trang điểm trẻ ra hơn chục tuổi này

( PHUNUTODAY ) - Già có lẽ luôn là nỗi ám ảnh với phái đẹp, vậy hãy bỏ túi ngay 5 bí quyết trang điểm siêu đơn giản nhưng có thể giúp chị em trẻ ra chục tuổi - thử đi và chắc chắn bạn sẽ không hối hận.

trang-diem-dep-1

Chị em không còn sợ già nữa với 5 bí quyết trang điểm trẻ ra hơn chục tuổi này

 1. Đừng bỏ quên lông mày

Lông mày là một yếu tố quan trọng trong việc giúp bạn trẻ ra chục tuổi. Điều cần nhớ ở đây là chọn được dáng lông mày phù hợp với màu tóc, khuôn mặt và đánh tự nhiên nhất có thể.

trang-diem-dep-2

 

Đánh lông mày không quá đậm, hợp với màu tóc và khuôn mặt chính là bí quyết trang điểm giúp chị em trẻ ra chục tuổi

2. Mỗi người chỉ có một làn da thôi, đừng quên chăm sóc nó

Để kéo dài tuổi thọ của làn da, hạn chế việc nếp nhăn hình thành thì chị em đừng bao giờ lơ là trong việc dưỡng da. Không chỉ thế, khi da bạn được chăm và đủ ẩm thì khi đánh phấn cực kỳ đẹp và mịn màng. Đắp mắt nạ, tẩy da chết, cung cấp độ ẩm từ trong ra ngoài chính là những điều mà chị em cần làm.

trang-diem-dep-3

 Chăm sóc da tốt từ trong da ngoài sẽ ngăn ngừa được lão hóa, đồng thời có lớp nền mỏng mịn khi trang điểm

3. Mỹ phẩm dạng lỏng cần được ưu tiên

Các loại mỹ phẩm dạng lỏng không chỉ nhẹ dịu, mà còn mang đến vẻ trong suốt cho nữ chủ nhân. Điều này cũng chính là bí quyết trang điểm giúp bạn trẻ ra vài tuổi. Để lớp kem lỏng có thể che phủ tốt mà vẫn mỏng mịn, chị em nên dùng miếng mút chuyên dụng đã được làm ẩm để tán nền.

trang-diem-dep-4

Nên chọn mỹ phẩm dạng lỏng để mang đến vẻ tự nhiên nhất cho khuôn mặt

 4. Không nên kẻ eyeliner sắc sảo

Tối giản hóa cách đánh mắt chính là điều chị em cần làm nếu muốn làm khuôn mặt trẻ ra hơn chục tuổi. Chính vì thế, việc kẻ eyeliner sắc sảo cần bỏ qua, thay vào đó nên tập trung vào hàng lông mi dày dặn và có thể đánh viền phía trong để tạo cảm giác đôi mắt to hơn. Ngoài ra nên sử dụng phấn highlight để làm sáng vùng chữ T.

trang-diem-dep-5

Cách trang điểm Hàn Quốc luôn hướng đến một lớp nền trong veo, cách đánh mắt tự nhiên

 5. Đừng nên đánh quá nhiều đồ make up lên khuôn mặt hàng ngày

Điều này vô tình sẽ khiến làn da của bạn bí bách dễ nổi mụn, thậm chí nhanh lão hóa. Trừ những dịp cần thiết thì hàng ngày chị em nên hạn chế đánh quá nhiều và dầy đồ make up lên mặt, thay vào đó sử dụng các loại mỹ phẩm có nhiều tính năng vừa tiết kiệm thời gian, lại khiến khuôn mặt của bạn nhẹ nhõm, trẻ trung hơn.

Ví dụ, thay vì đánh kem nền rồi phấn phủ dễ gây nặng mặt, chị em có thể tìm đến cushion vừa mỏng nhẹ lại có độ che phủ khá tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link