Muốn cải thiện phong cách thì chị em nên vứt bỏ 4 lỗi diện đồ sau đây theo mùa cũ

( PHUNUTODAY ) - Các BTV thời trang cũng cần phải rút kinh nghiệm, vứt bỏ 4 sai lầm diện đồ này theo mùa cũ thì các chị em cũng mau tham khảo để ngày càng mặc đẹp hơn.

Mùa mới đến chính là cơ hội để chị em cải tổ phong cách thời trang sửa chữa những lỗi diện đồ thường xuyên mắc phải. Dù là ai cũng cần phải rút kinh nghiệm, vứt bỏ 4 sai lầm diện đồ này theo mùa cũ thì các chị em cũng mau tham khảo để ngày càng mặc đẹp hơn.

Toàn diện đồ tối màu, tránh đồ màu tươi sáng

Đồ màu đen nói riêng hay trầm màu, phong cách sẽ rất "dừ" và nhàm chán. BToàn diện đồ đen như quần jeans đen và một chiếc áo đồng màu rồi đi boots… Đúng là kiểu lên đồ này khiến thoải mái nhưng việc thêm vào tủ đồ chút màu sắc cũng rất ổn. Vậy nên có thể nói rằng bạn cân không tránh đồ màu sắc nữa. Bỏ qua đồ màu sắc, bạn sẽ thiệt rất nhiều set đồ tươi trẻ và thời thượng. Chẳng hạn như Hè này, đồ xanh lá đang là hot trend, diện lên ngọt ngào, trẻ trung mà vẫn rất "tây", chị em sẽ khó lòng bỏ qua. 

Empty

Không chú ý đến hiệu quả hack dáng khi mix đồ 

Ngay cả khi bạn "lắp ghép" những items xịn đẹp đến đâu, nếu outfit không cho hiệu quả hack dáng thì tổng thể cũng không đẹp mắt. Ví dụ nhu mix những đôi giày cồng kềnh với những bộ đồ oversized, diện đồ quá rộng dễ khiến vẻ ngoài của bạn thường xuyên ở trong tình trạng lùng bùng, kém chỉn chu và bị nuốt dáng. Để tạo nên set đồ giúp cải thiện chiều cao và thu gọn vóc dáng tốt, bạn nên mix một món dáng ôm với một món dáng rộng.

Empty

Mua những món thời trang thiếu tính ứng dụng 

Có một số món đồ trông thì hào nhoáng, hay ho nhưng lại rất khó mix&match nhưng lỗi mốt phải nhanh vứt bỏ, gây lãng phí tiền. Đừng chỉ đầu tư cho những items thời trang phi thực tế, các BTV thích những items basic, dễ mặc dễ đẹp hơn. Có thể kể tên một số món đồ cơ bản chị em nên đầu tư cho mùa Hè như là: áo sơ mi/blouse trắng, quần âu ống suông, chân váy dài, sandal quai mảnh hay sneaker trắng…

Empty

Diện những bộ đồ không thoải mái 

Vào mùa Hè, sự thoải mái, mát mẻ của bộ trang phục là rất quan trọng. Nếu bạn diện một bộ đồ tối màu, bức bí trong một ngày Hè nắng như đổ lửa thì chắc chắn, người đối diện chưa thấy bạn sành điệu mà bản thân bạn đã khó chịu rồi. Để giải nhiệt mùa Hè mà vẫn đảm bảo độ sành điệu, chị em nên tìm đến những items mang chất vải cotton, lụa hay thô đũi, diện lên nhẹ mát, dễ chịu vô cùng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link