Học Ngọc Trinh cách mặc đẹp xuống phố mà chẳng cần quá sexy và gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Không cần hở, Ngọc Trinh đôi khi có những street style khiến dân mạng ‘lác mắt’ rất đơn giản nhưng lại thu hút bất ngờ.

Thay đổi phong cách ăn mặc không phải là một chuyện đơn giản với các ngôi sao. Nhất là phải thay đổi sang một style khác hẳn hiện tại. Nhìn chung, đó là một bước đi nguy hiểm. Được ăn cả, ngã về không. May mắn thì được công chúng đón nhận và đa dạng hóa hình ảnh của mình và ngược lại, nếu hơi đen, thử một phong cách không hợp với mình thì hẳn nhiên là sẽ bị dân tình khuyến mãi ít gạch đá.

Lại nói về Ngọc Trinh, xưa giờ cô nổi tiếng là một "bánh bèo" chính hiệu với tủ đồ màu sắc và dăm bảy loại váy áo hoặc bồng xòe hoặc sexy chết người. Tuy nhiên dạo gần đây, Ngọc Trinh bắt đầu thử nghiệm nhiều phong cách khác hơn, khi thì cá tính phá cách, khi thì khỏe khoắn trẻ trung, khi lại "lên đồ" theo hướng futuristic... Nhưng liệu, việc đổi style có phải là bước đi khôn ngoan của Ngọc Trinh? Lúc nào cô cũng mang đến cảm giác thật xinh đẹp, trẻ trung bằng vô số các bộ đồ, đặc biệt là những bộ đồ xuống phố.

Ồn ào về bộ trang phục táo bạo trên thảm đỏ Cannes của ngọc trinh vẫn chưa lắng xuống thì mới đây cô nàng tiếp tục ‘gây sốt’ khi luôn có được phong cách street style đầy ấn tượng.

khong-can-ho-ngoc-trinh-tung-bo-anh-street-style-khien-dan-mang--db7b92

Nếu như cách đây 1 tuần, Ngọc Trinh còn nhận cả ‘rổ gạch đá’ từ cư dân mạng thì sau khi những hình ảnh được đăng tải, cô lại nhận được cơn mưa lời khen, nhờ phong cách thời trang tinh tế đầy thu hút.

Khỏe khoắn, năng động với đồ tập

Dù không có chiều cao lý tưởng của 1 người mẫu, nhưng Ngọc Trinh may mắn có được số đo 3 vòng hoàn hảo. Những bộ đồ tập ôm sát cơ thể, giúp Ngọc Trinh khoe trọn body quyến rũ của mình, đồng thời khiến cô trở nên năng động, khỏe khoắn hơn.

ngoc-trinh-0

Thời thượng với quần đạp xe

Quần đạp xe hay con gọi là Biker short là loại quần đã làm mưa, làm gió trong giới thời trang kể từ cuối năm 2018 đến nay. Đây là loại quần gần giống như kiểu quần legging chị em hay mặc, nhưng là dáng ngắn thay vì dáng dài truyền thống. Là một tín đồ thời trang nên chắc chắn Ngọc Trinh không thê bỏ lỡ.

59325907_2417702265119630_3436956641281441792_n

Đầm hoa nữ tính

ngoctrinhdienvayhoagiandixinhdepbatchap1ngoisaovnw606h960_htfp

Nếu bạn còn nghĩ rằng phong cách street style phải thật hầm hố, cá tính, không hợp với đầm hoa thì đã nhầm, Ngọc Trinh quả là vô cùng thành công trong việc chứng minh điều ngược lại.

Áo croptop kết hợp shorts hoặc quần thể thao

nhung-luu-y-de-mac-dam-tre-vai-ngoc-trinh-dep-5

Để khoe vòng eo 56 của mình, áo croptop sẽ là lựa chọn hàng đầu của Ngọc Trinh, vừa năng động, trẻ trung lại còn khéo khoe lợi thế hình thể. Với những set đồ như thế này, giày thể thao hay sneaker sẽ vô cùng hoàn hảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn