Muốn chồng làm mọi điều vợ muốn, nghe lời vợ "răm rắp", yêu vợ suốt đời, vợ hãy nhớ tuyệt chiêu này!

( PHUNUTODAY ) - Làm thế nào để chồng luôn nghe lời vợ là mong mỏi và thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ. Hãy cùng tham khảo một số tuyệt chiêu dưới đây nhé!

Thân mật thể xác thật hòa hợp

Sử dụng chuyện ấy là cách khôn ngoan để vợ vừa khiến chồng yêu hơn lại vừa khiến chồng chiều chuộng.  Nếu bạn không khéo léo, bạn sẽ tạo ra sự tức tối và chán nản vì bạn đang lợi dụng sự thân mật thể xác để sai khiến chồng. Nhưng khi bạn biết xử lí đúng cách… đó là một nghệ thuật tuyệt vời mang lại hạnh phúc cho cả bạn và chồng. Chuyện ấy là điều ngọt ngào, hạnh phúc nhất mà vợ chồng có thể dành cho nhau, vì thế hãy sử dụng nó như một vũ khí khiến chồng không thể chối từ nhé!

Đừng cằn nhằn

Đàn ông cực kỳ dị ứng với kiểu phụ nữ hay cằn nhằn, Có rất nhiều người cứ hể nói chuyện là than vãn, kêu ca đủ các thứ trong cuộc sống, điều này khiến cho người nghe vô cùng mệt mỏi. Nếu là chồng bạn, chắc chắn sẽ không bao giờ có cảm hứng để nghe những câu chuyện lặt vặt của bạn. Vì ghét nên đảm bảo chàng sẽ không muốn ở nhà chứ đừng nói đến chuyện nghe lời bạn.

yeu-vo.01

 Nói những gì bạn muốn ám chỉ

Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng đàn ông thường gặp khó khăn hơn so với phụ nữ trong việc đọc ngôn ngữ cơ thể và những biểu hiện trên khuôn mặt. Thật không may, phụ nữ có xu hướng sử dụng cả hai điều này rất nhiều trong giao tiếp, từ đó có thể dẫn đến tình huống bực bội cho cả hai người. Vì vậy, dù bạn khó chịu, mệt mỏi, quá tải... hãy cố nói những gì bạn đang suy nghĩ và cảm nhận, anh ấy sẽ cảm thấy dễ hiểu hơn rất nhiều.

Hiểu về anh ấy

Muốn hòa hợp và khiến anh ấy yêu bạn nhiều hơn mỗi ngày, bạn phải học cách hiểu anh ấy nhiều hơn. Hiểu về sở thích, suy nghĩ, tính cách, đam mê... có thấu hiểu mới có thể yêu thương. Khi bạn làm được điều này, bạn vừa là vợ, vừa là tri kỳ... chắc chắn chồng sẽ yêu chiều, nghe lời bạn hơn mỗi ngày.

Nói chuyện với chồng về cảm xúc của bạn

Thay vì nói: “Anh đã làm em cảm thấy quá buồn khi anh không lắng nghe em nói. Lần sau, anh phải nghe em nói đấy”. Hãy nói rằng: “Em cảm thấy như thể anh không nghe thấy những gì em nói và em rất buồn vì điều này”.

Nói chung hãy chỉ chia sẻ với chồng về cảm xúc của bạn và hãy để buổi nói chuyện diễn ra trong một môi trường thoải mái, yên tĩnh. Hãy nói, bạn yêu chàng và may mắn có chàng trong cuộc sống của bạn. Nhưng bạn muốn vợ chồng cũng phải chia sẻ và lắng nghe nhau thường xuyên để củng cố mối quan hệ vợ chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link