Cô dâu - chú rể đẹp lung linh trong bộ ảnh cưới siêu tiết kiệm “Cưới vội mùa Cô Vy”

( PHUNUTODAY ) - Bộ ảnh cưới theo phong cách đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự ngọt ngào, thanh lịch của cô dâu và chú rể.

Mới đây, bộ ảnh cưới mang tên "Cưới vội mùa Cô Vy" đang được chia sẻ rộng rãi. Được biết, bộ ảnh được thực hiện bởi NTK Cường Bely với thông điệp: cưới tiết kiệm để hạnh phúc hơn.

cuoi-voi-mua-co-vy-01

Có thể với nhiều người, đám cưới hoành tráng mới là hạnh phúc. Tuy nhiên, đừng biến ngày vui trở thành cực hình vẽ ra bao mệt mỏi, rồi mang lại một đống nợ nần cho đôi vợ chồng trẻ.

Chỉ với một số bộ váy, áo mà chàng và nàng có sẵn thêm vài món phụ kiện như khăn voan, hoa khô, chúng ta vẫn có ngay một bộ ảnh cưới đẹp như mơ.

Tác giả của bộ ảnh cưới - NTK Cường Bely luôn hướng khách hàng tới những sản phẩm sử dụng được nhiều lần và mang nhiều phong cách khác nhau. Năm này cũng vậy, cứ đến mùa cưới, thương hiệu Bely lại tung ra những bộ ảnh ngọt ngào như truyện cổ tích.

Năm nay, NTK đa tài đã cho ra mắt bộ ảnh cưới siêu lung linh và tiết kiệm trong mùa Covid-19.

Chúng ta hãy cùng ngắm chi tiết bộ ảnh "Cưới vội mùa Cô Vy" của NTK Bely để học cách tạo ra một bộ ảnh vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà vẫn xứng đáng là "cực phẩm":

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn