Muốn có một người vợ ngoan, hiền như thiên thần không khó, vấn đề là đàn ông phải biết cách sống

( PHUNUTODAY ) - Thực ra, rất nhiều lúc, vợ trở thành "thiên sứ" hay "phù thủy" phần lớn là do người chồng...

yeu

Nếu đàn ông chung thuỷ, thì hà cớ gì sợ phụ nữ không ngoan. Bởi vì lúc ấy họ hiểu rằng trong tim người đàn ông của mình, họ là duy nhất, là tất cả, chẳng cần phải tranh giành với ai, chẳng sợ ai cướp mất, cũng chẳng hề có mối đe doạ nào hay sự bất an nào cả, vậy nên việc của họ chỉ là cứ ngoan ngoàn mà làm một thiên thần trong mắt chồng mình thôi.

Nhưng ngược lại, khi đàn ông trăng hoa, đâu cũng có thể tán tỉnh những cô gái khác, đâu cũng có thể buông lời "thả thính", và không xem vợ là duy nhất thì tại sao phụ nữ chẳng biến thành phù thuỷ. Khi những thứ thuộc về sự sở hữu của mình đứng trước nguy cơ bị đe doa, bị giành giật, bị cướp mất thì chẳng phải phụ nữ mà đến chỉnh một đứa trẻ cũng phải biết bảo vệ thứ thuộc về mình.

Mặc cho ai nói phụ nữ ích kỷ, bởi đó là phản ứng rất tự nhiên mang tính bản năng của con người. Phụ nữ sinh ra đã là phái yếu, nhưng một khi đã phải gồng mình, xù lông lên để giành lại thứ bị cướp mất thì có nghĩa đó là lựa chọn không thể khác của họ. Thế nên đàn ông không có tư cách trách phụ nữ như "phù thuỷ" mà hãy nhìn lại cách yêu của họ dành cho người đàn bà của mình đã tận tâm, đã hết lòng hay chưa.

Thực ra, rất nhiều lúc, vợ trở thành "thiên sứ" hay "phù thủy" phần lớn là do người chồng, một khi người phụ nữ khi quyết định gả cho một người đàn ông, thời khắc đó họ đã quyết tâm cùng người đàn ông đó xây dựng một cuộc sống tươi đẹp. Sự lựa chọn của người phụ nữ, sẽ khiến cho cô ấy có được nhiều điều tuy nhiên cũng sẽ khiến cô ấy mất đi một số thứ, vì rất có thể vì lấy bạn cô ấy sẽ bỏ lỡ những người đàn ông tốt hơn, vậy tại sao khi phụ nữ một lòng mà đàn ông chẳng một dạ để họ được sống đúng như một thiên thần.

Là đàn ông, khi nhìn thấy người phụ nữ của mình ngang ngược, bướng bỉnh, nóng giận, cô ấy hoàn toàn không quan tâm tới việc mình biến thành "phù thủy", vậy thì hãy xem lại bản thân mình xem liệu có phải bạn đã làm điều gì đó không tốt với cô ấy, đã lâu rồi không quan tâm cô ấy, hay để cô ấy phải một mình chịu hàng tá áp lực mà không có ai chia sẻ.

Đàn ông ngoại tình vì thương người phụ nữ đó thật lòng

Có những người vợ cứ nghĩ chồng ngoại tình chán rồi về, vì không ai bằng vợ, không nơi đâu bằng nhà. Tuy nhiên, họ không biết một điều rằng, trong quá trình tìm hiểu, có nhiều người đã nảy sinh tình cảm thật sự với bồ. Cũng vì vậy mà đàn ông cứ mãi dùng dằng không nỡ bỏ rơi cô nhân tình bé nhỏ của mình.

Thoạt đầu đàn ông ngoại tình vì chiếc giường nhưng sau đó lại nảy sinh tình cảm.

Không phải người đàn ông nào cũng tìm đến với nhân tình vì tình dục. Đôi khi họ đến với nhau hoàn toàn vì tình yêu, chứ không phải bị bỏ bùa mê như nhiều chị em thường nghĩ. Có thể trước khi lấy vợ, anh ấy chưa tìm được người tâm đầu ý hợp, cưới vì gia đình thúc ép. Vì vậy khi tìm được đúng người, việc nảy sinh tình cảm chân thành cũng là điều bình thường. Đàn ông ngoại tình luôn cảm thấy người thứ ba thật sự rất đáng thương. Bởi vậy, anh ấy luôn cảm thấy thương người đó thật lòng, luôn tìm cách bảo vệ nhân tình của mình hết lòng.

Nhiều người thường nghĩ, đàn ông tìm tình mới chỉ để thỏa mãn xác thịt. Nhưng một số người lại không đặt nặng chuyện đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link