3 "mánh khóe" giúp kẻ thứ ba dễ dàng "hạ" các bà vợ để cư.ớp chồng, chị em nhớ chú ý

( PHUNUTODAY ) - Kẻ thứ ba luôn là người có nhiều mánh khóe để quyến rũ đàn ông. Chị em hãy cảnh giác với chiêu trò của họ!

Chiêu cáo già giả làm mèo con

Đàn ông vốn thích chinh phục, thích được thể hiện bản lĩnh, sự mạnh mẽ của mình trước phái yếu. Thế nên, một người phụ nữ biết cách nũng nịu, yếu mềm và ngọt ngào sẽ dư sức khiêu khích sự hiếu chiến, khát khao sở hữu của đàn ông có vợ. Bằng càng này, kẻ thứ ba chẳng cần giăng bẫy cũng có thể nhẹ nhàng đưa con mồi vào tròng.

Khi càng tiếp xúc, càng nhận được sự quan tâm, chăm sóc của nhân tình đàn ông sẽ thầm mang vợ ra so sánh. Giữa một bên là "của lạ" thơm tho, hiểu chuyện và dịu dàng với người vợ thường cằn nhằn, quát tháo lại lùi xùi tất nhiên cánh mày râu sẽ nghiêng hẳn về phía nhân tình. Đây chính là một trong những chiêu thức hiệu quả nhất mà con giáp thứ 13 dùng để rù quến chồng của người khác.

ke-thu-ba6-2019-04-09-16-20

Ngưỡng mộ và khen ngợi đàn ông

Đây là điều rất dễ để lấy lòng chồng nhưng phụ nữ lại rất dễ quên. Trong cuộc sống vợ chồng, phụ nữ hay có thói quen chê trách khi chồng có lỗi mà quên không khen ngợi khi anh ấy làm điều tốt cho gia đình. Các bà vợ thường nghĩ rằng cái mà anh ấy làm tốt là trách nhiệm phải làm và chẳng có gì đáng phải khen ngợi cả. Còn khi anh ấy phạm lỗi, ngay lập tức chê bai, ca thán…

Nên nhớ: thưởng – phạt phải công tâm. Nếu bạn chê chồng được thì cũng phải khen chồng. Ngoài kia, có biết bao cô gái sẵn sàng buông lời ngọt ngào dành cho chồng bạn dù là những điều nhỏ nhất. Đàn ông nào cũng muốn nghe lời khen ngợi, nhất là người phụ nữ mà họ yêu thương.

 Luôn bí ẩn, có những bí mật

hap-dan-dan-ong

Hôn nhân là một mối quan hệ mà ở đấy đàn ông và người đàn bà của mình không hề tồn tại bất cứ một bí mật nào. Họ biết rõ về nhân thân, tính cách, lối sống và suy nghĩ của đối phương đến từng chân tơ kẻ tóc. Giữa họ không còn bất cứ điều gì phải che đậy, tìm hiểu vì cả hai hiểu nhau như hiểu chính mình.

Điều ấy có thể giúp vợ chồng tìm được tiếng nói chung, dễ dàng giải quyết những mâu thuẫn để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Vậy nhưng, đây cũng là con dao hai lưỡi khiến cuộc sống nhân nhân trở nên nhàm chán, cũ kỹ.

Biết được điều ấy, kẻ thứ ba luôn tỏ ra bí ẩn với rất nhiều bí mật. Ngay cả mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng họ đang đeo đuổi cũng chính là một bí mật. Cảm giác vụng trộm, qua lại lén lút với đàn bà khác ngoài vợ mình khiến đàn ông bị cuốn vào những phấn khích, thích thú không thể cưỡng lại.

Cộng thêm những nụ hôn quyến luyến, những bộ quần áo mong manh hay những lời tình tứ đã tạo nên sự mê hoặc như bùa mê thuốc lú, khiến đàn ông dù có vợ đẹp con ngoan cũng bỏ hết mà chạy theo nhân tình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link