5 điểm "lạ" ở phụ nữ khiến đàn ông "ch.ết mê ch.ết mệt", nghiện hơn cả "thuốc phiện"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có những điểm này đàn ông chắc chắn sẽ ch.ết mê ch.ết mệt, yêu thương hết lòng.

Một sự nghiệp của riêng mình 

Chẳng đâu xa lạ, ngay bản thân em đây là minh chứng rõ ràng nhất. Chính vì câu nói “Cô thôi đi, lắm mồm vừa thôi, có mỗi việc ở nhà nuôi con, chẳng phải vất vả kiếm tiền như tôi thì than thở cái gì!” của chồng đã khiến em thức tỉnh đấy ạ. 

Đàn ông sẽ chẳng bao giờ hiểu được sự vất vả và hy sinh của chị em mình đâu ạ. Các lão cứ tưởng mình ở nhà chăm con là nhàn hạ, sung sướng lắm. Do vậy, đừng bao giờ để bản thân phải phụ thuộc vào tiền bạc của chồng nhé các mẹ. Phụ nữ muốn hạnh phúc - hãy độc lập kinh tế.

Đừng bỏ phí những năm tháng học hành của mình. Cưới chồng, sinh con và có một sự nghiệp riêng, có tiền và độc lập chính là bí quyết quan trọng để chị em chúng minh không bị thiệt thòi đấy ạ. Khi đó, chồng mới nể phục vợ. Phụ nữ được làm những gì mình yêu thích, được hạnh phúc sẽ xinh đẹp vô cùng. Khi đó, chồng sẽ chẳng bao giờ dám xem thường, chê bai hay chán vợ đâu các mẹ ơi. Thậm chí, nhiều lão còn quay ra ghen tuông, sợ mất vợ lắm đấy ạ. 

660x380_cach-nhong-nheo-cua-phu-nu-thong-minh-khien-dan-ong-yeu-quen-loi-ve-20181016105457

Tinh tế và khéo léo

Tinh tế và khéo léo chính là chìa khóa để giữ gìn cuộc sống hôn nhân và khiến anh xã say mê mình mãi không thôi đấy các mẹ ạ. Em nói đơn giản vầy nè, đa phần những ông chồng ngoại tình đều vì “con vợ” ở nhà suốt ngày hung dữ, quát tháo như “Sư tử Hà Đông” nhưng cô bồ nhí lại hiền dịu, mềm mỏng, vừa biết nũng nịu vừa biết yêu chiều nên lão mới mê đắm.

Em biết, cuộc sống vất vả, áp lực cơm áo gạo tiền khiến phụ chúng ta chẳng thể giữ được nét hiền dịu, đáng yêu như thuở mới quen, mới cưới. Nhưng các mẹ ạ, tình cảm vợ chồng có nồng nàn, hạnh phúc hay không cũng do chính mình cả đấy.

Hãy thật tinh tế để biết làm gì cho phù hợp với tâm trạng của chồng. Nếu anh ấy nóng giận, hãy tạm im lặng, đừng cáu giận quát tháo làm gì, chỉ khiến mọi thứ tệ hơn mà thôi. Hãy nhận biết lúc anh ấy mệt mỏi, chán nản vì công việc mà cảm thông và động viên đúng lúc.

Lắng nghe và chia sẻ với người đàn ông của mình bằng tất cả trái tim. Nói lời khéo léo, ngọt ngào sẽ chẳng bao giờ thiệt đâu các mẹ ơi, chỉ giúp chồng thêm yêu, thêm mê mẩn mình thôi.

Cách đối xử với người khác

pn-0

Đàn ông đánh giá phụ nữ qua cách phụ nữ đối xử với người khác. Họ muốn biết bạn có cách đối nhân xử thế, giao tiếp thế nào với người xung quanh. Vì chỉ cần nhìn qua, chắc chắn tính cách, cách hành xử, thậm chí là đạo đức của một người đều thể hiện rõ.

Dù vậy, đừng giả tạo trong giao tiếp chỉ để đàn ông thấy. Thật sự thì đàn ông cực kì tinh mắt, họ sẽ không dễ bị đánh lừa đâu. Tốt nhất là bạn cứ tự nhiên thể hiện mọi hành động một cách chân tình nhất.

Nữ tính và yếu đuối

Nhiều người đàn ông cảm thấy bị thu hút bởi những cô gái nữ tính và yếu đuối. Cử chỉ dịu dàng, một chút mềm yếu sẽ khiến chàng nhớ về bạn lâu hơn. Phái mạnh rất sẵn lòng giúp đỡ bê đồ, ấn thang máy hay giải giúp một câu đố nếu bạn nhờ. Điều này khiến những người đàn ông cảm thấy họ mạnh mẽ hơn.

Cách ăn uống

Cách ăn uống của phụ nữ để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt đàn ông từ lần đầu gặp mặt. Một  người phụ nữ tinh tế, khéo léo sẽ có cách ăn uống vừa phải, “ăn trông nồi, ngồi trông hướng”. Ngược lại, một người phụ nữ bê bối, vô duyên sẽ có cách ăn uống tùy tiện, gây mất thiện cảm. Đàn ông dù có dễ tính thế nào cũng đều để ý cách ăn uống của phụ nữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link