Muốn con gái tóc đẹp, mẹ bầu nhớ ăn nhiều trứng gà

06:51, Thứ năm 13/06/2013

( PHUNUTODAY ) - Những mẹ bầu nào nếu muốn sinh ra con gái có mái tóc tốt, thật dài và mượt mà, óng ả thì ngay trong toàn bộ thai kỳ, hãy ăn nhiều trứng.

(Mang thai)- Những mẹ bầu nào nếu muốn sinh ra con gái có mái tóc tốt, thật dài và mượt mà, óng ả thì hãy ăn nhiều trứng.
 
Chào các mẹ bầu!
 
Hôm nay mình muốn chia sẻ với các mẹ một trải nghiệm từ chính mình khi bầu bí. Và xin nói thêm, từ trải nghiệm của chính bản thân, mình đã chia sẻ với nhiều chị em và đồng nghiệp thân thiết. Thật kỳ diệu một điều, kết quả của những trải nghiệm này hoàn toàn tuyệt vời và đạt được kết quả rất khả quan.
 
Hẳn các bạn cũng nghe câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”? Và chắc chắn các bạn cũng mong con mình - đặc biệt là những bé gái đáng yêu sẽ có được mái tóc thật mượt mà, óng ả. Vậy ngay từ khi đang bầu bí, bạn hãy bổ sung vitamin B vào cơ thể nhé. 
 
Theo mình tự tìm hiểu và nghiên cứu ra thì loại vitamin B này có rất nhiều trong các loại thực phẩm mà các bà bầu có thể kết thân. Chẳng hạn như thịt nạc, cá ngừ, sữa, cà rốt, đậu, trứng, ngô và rau xanh.
 
Ảnh MH
Những mẹ bầu nào nếu muốn sinh ra con gái có mái tóc tốt, thật dài và mượt mà, óng ả thì hãy ăn nhiều trứng.
 
Ngoài ra, một thực phẩm nhiều loại vitamin này nhất phải kể tới lòng đỏ trứng, sữa, cà rốt, cà chua... Nhất là trứng gà, khi mang bầu hầu như từ đầu đến cuối thai kỳ, ngày nào mình cũng ăn 02 quả trứng gà. Bởi vì mẹ mình nói rằng, ngoài cung cấp một hàm lượng đáng kể protein thiết yếu và các chất dinh dưỡng nuôi dưỡng cơ thể, ăn trứng còn khiến tóc em bé tốt và đẹp.
 
Mẹ mình bảo rằng, vì hàm lượng protein trong trứng cao nên có thể được sử dụng để tăng cường các nang tóc. Chúng sẽ giúp mái tóc trở nên dày và bóng đẹp hơn.
 
Chả thế mà nghe lời mẹ, mình ăn trứng hàng ngày bên cạnh các thực phẩm khác. Khi con gái sinh ra, mái tóc của con đã tốt và đen lay láy. Chưa kể, da dẻ của con còn rất trắng và mịn màng. Nói chung, con được mọi người ở bệnh viên đánh giá là thiên thần đẹp nhất phòng hộ sinh hôm ấy.
 
Cứ thế khi con 7 tháng tuổi, tóc của con đã khá tốt rồi. Trong khi nhiều bạn khác cùng tuổi vẫn còn lơ thơ vài cái tóc hoặc tóc mỏng, con đã buộc được tóc củ tỏi hoặc hai trái đào xinh xắn. Ai nhìn cũng khen con có mái tóc tốt, mượt mà.
 
Mình đã mách cho rất nhiều mẹ bầu và các mẹ đều áp dụng ăn trứng gà suốt thai kỳ để con cứng cáp, có làn da hồng hào và mái tóc tốt. Hầu như mình bảo 10 chị em thì 9 chị em sinh con tóc tốt. Họ cảm ơn mình nhiều lắm bởi vì mình nói ra mà họ đã biết cách chăm sóc mái tóc cho con ngay từ khi còn ở trong thai kỳ.
 
Mình rất vui vì những chia sẻ của mình hữu ích và hiệu nghiệm với mọi người. Vì thế để chăm sóc mái tóc của con gái yêu ngay từ khi còn thai kỳ, các mẹ bầu hãy ăn mỗi ngày 1-2 quả trứng gà nhé.
 
Hà Vân
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc