Vụ ngoại tình dậy sóng MXH: 19 năm hy sinh hết lòng vì chồng con lại giỏi giang vẫn thua nhân tình 22 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Những gì người phụ nữ 19 năm hết lòng vì chồng vì con nhận được chính là 1 cô bồ, 1 cái tát và 1 tờ đơn ly hôn...

ngoai-tinh

Trong tình yêu có lẽ không có gì là mãi mãi, yêu 6 năm có thể chia tay, cưới 19 năm cũng có thể ngoại tình. Không gì là không thể, tình yêu không có lỗi, lỗi tại lòng người mà thôi.

Gần đây 1 người phụ nữ tên K.A đã chia sẻ câu chuyện đau lòng về người chồng phụ bạc của mình lên mạng xã hội. Chuyện ngoại tình bây giờ đầy rẫy nhưng điều đáng nói là sự hy sinh của chị và cách cư xử của chồng khi mọi chuyện vỡ lở.

Đó là câu chuyện cay đắng của một người vợ có chồng ngoại tình đã được tài khoản Facebook có tên K.A đăng tải và thu hút sự chú ý cực lớn của cộng đồng mạng. Chỉ một thời gian rất ngắn sau khi đăng tải, bài viết đã nhận về hơn 4000 lượt chia sẻ.

ngoai-tinh-0

Theo đó, chị vợ này cho biết hai vợ chồng họ đã kề vai sát cánh 19 năm nay, từ khi chị còn 20 đến bây giờ đã là một người phụ nữ 39 tuổi. Mặc dù gia đình cấm cản nhưng chị vẫn quyết tâm yêu và lấy anh làm chồng. Trong suốt quãng đường yêu đương và vợ chồng đó, chị cũng không ngần ngại giúp đỡ gia đình bên nội khi chồng đề nghị.

“Tôi sinh năm 1980, chồng tôi sinh năm 1971. Chúng tôi quen biết nhau khi tôi vừa tròn 20, cưới nhau khi tôi 24 tuổi. Cả thanh xuân của tôi đến khi 39 tuổi đều dành cho anh ấy, mặc cho gia đình tôi ngăn cản vì gia cảnh anh ấy bấy giờ” – Chị bắt đầu câu chuyện.

Anh chị đang có 1 mái ấm hạnh phúc, chị đã vượt qua mọi chuyện để 2 người được bên nhau: “Chúng tôi có 2 cô con gái đáng yêu, hiện đang sống và học tập ở Mỹ cùng ông bà ngoại và tôi đã rất hạnh phúc vì sau bao nhiêu bão tố chúng tôi vẫn hạnh phúc bên nhau. Trong mắt tôi anh ấy đã từng là người cha, người chồng hết lòng vì gia đình“.

Chị kể về thời gian đầy sóng gió: “Trước khi cưới cha mẹ tôi đã để lại cho tôi 1 nhà hàng hải sản để tôi có đồng ra đồng vào, vì anh ấy chỉ là 1 cán bộ bình thường với mức lương khi ấy là 4-6 triệu/tháng. Đến bây giờ chúng tôi vẫn duy trì công việc, thu nhập anh ấy đã ổn định hơn với 28 triệu/tháng, mỗi tháng anh ấy đưa cho tôi 20 triệu để cùng lo cho con cái.

Nhưng hơn nửa năm nay anh ấy chỉ đưa cho tôi có khi 10 triệu, có khi 5 triệu, thậm chí có tháng không đưa vì bảo gia đình bên nội có việc. Tôi cũng chẳng than trách gì vì tôi hiểu gia cảnh của anh ấy. Tháng 9/2018 anh ấy nói bên nội cần tu sửa lại nhà cửa vì dột hết mái nhà và nói tôi cho anh ấy 100 triệu để giúp cha mẹ. Tôi sẵn sàng đưa ngay không suy nghĩ gì!”

Nhưng chuyện gì đến cũng đến, duyên kết thúc vào cái ngày chị nhận được tin từ người bạn: “Tháng 11/2018 bạn tôi bảo nhìn thấy chồng tôi và 1 cô gái đáng tuổi cháu đi ăn ở nhà hàng trên đường Đồng Khởi, Quận 1. 2 người rất tình tứ, thậm chí còn ôm hôn. Tôi như chết lặng, tôi có thuê người điều tra sự việc, thậm chí là gia cảnh của cô gái kia. Tôi hụt hẫng, đau đớn vô cùng khi biết chồng mình đã cặp kè với cô bé đó gần 1 năm nay, thậm chí còn cung phụng tiền bạc cho nó, vậy mà mỗi tối về anh ấy vẫn có thể bên tôi như chưa từng có chuyện gì xảy ra”.

Chị đã tự tay kiểm chứng mọi chuyện bằng cách đọc tin nhắn của chồng. Đây là lần đầu tiên chị làm điều này trong suôt từng ấy thời gian chung sống. Và, còn gì đau đớn hơn khi chính mắt mình đọc được những dòng tin nhắn yêu thương của chồng mình cùng người khác.

ngoai-tinh-1
ngoai-tinh-2

Bên cạnh đó, chị còn là một người vô cùng giỏi giang khi vẫn quản lý nhà hàng hải sản mà bố mẹ đẻ để lại cho. Nhưng chị vợ này cũng cho rằng, có lẽ chính vì dành quá nhiều thời gian cho nhà hàng, cho công việc mà chồng mình mới như vậy. Tuy nhiên "suy cho cùng tất cả những gì tôi làm cũng chỉ vì chồng, vì con...", chị nói.

ngoai-tinh-2

Trong những đoạn tin nhắn mà người vợ đăng tải, có thể thấy rõ rằng người chồng và cô nàng kia dành cho nhau những lời lẽ và những tên gọi hết sức tình cảm: "cục cưng", "thương em quá", "chồng yêu", "nhớ em thế"... Thậm chí người chồng còn khẳng định chắc nịch rằng "Em là vợ của anh mà". Thế thì chẳng lẽ người vợ mới là kẻ thứ 3 ư?

ngoai-tinh-05

Đặc biệt, vì còn đang đi học nên cô nàng bị cho là bồ nhí kia hứa với anh chồng rằng: "Em sẽ gắng học cho tốt sau đó sinh cho anh một baby bụ bẫm". Quả thực, đọc đến đây không ít người đã cảm thấy tức giận thay cho người vợ.

ngoai-tinh-06
ngoai-tinh-07
ngoai-tinh-08

Sau khi xuất hiện trên MXH, câu chuyện ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bài viết được chia sẻ ở khắp các diễn đàn và hội nhóm lớn nhỏ. Ai ai cũng tỏ ra vô cùng phẫn nộ và bức xúc với việc làm của người chồng và cô nàng kia.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn