Muốn cuộc sống ngày càng phất lên, nhất định phải đặt cây ở 5 nơi này trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Đặt cây cảnh không chỉ giúp cầu tài lộc, bình an cho gia chủ mà còn giúp không gian nhà thêm sinh động và xanh tươi.

Những người giàu sang từ xưa đến nay thường có cách đặt cây cảnh ở trong nhà để cầu tài lộc, sức khỏe, may mắn cho gia đình. Cây cảnh không chỉ để trang trí mà nó còn có tác dụng thanh lọc không khí, giúp cơ thể càng khỏe mạnh, đồng thời có thể mang lại tài lộc cho ngôi nhà của bạn. Đặt cây trong nhà mang ý nghĩa rất tốt, có thể làm cho phong thủy của gia đình ngày càng tốt hơn, tài lộc tự nhiên ngày càng vượng phát.

Phòng khách

Phòng khách thường là không gian trang trọng, được ưu tiên hàng đầu trong nhà. Trong phòng khách, bạn nên dọn dẹp sạch sẽ, bố trí hợp lý để đón tài lộc vào nhà. Sau đó, chủ nhà đừng quên bố trí cây cảnh đúng cách để giúp gia chủ thu hút tài lộc, sức khỏe, vượng khí.

1

Bạn cũng không nên đặt quá nhiều cây trong phòng khách, kích thước của cây cần phù hợp với không gian. Bởi vì có quá nhiều cây trồng trong nhà có thể không tốt cho sức khỏe của bạn và làm cho khu vực phòng khách của bạn trông bừa bãi.

Không nên đặt cây trước cửa phòng khách hoặc gần điều hòa, cây sẽ khó phát triển và cản trở luồng khí vào nhà. Nên chậu cây đặt trong nhà cần đặt gần kệ tivi, vòi uống nước…

Cửa ra vào

Cửa ra vào là nơi chúng ta ra vào, cũng là lối đi cho tài lộc, sinh khí nên đặt ở đây cây cối cũng có thể hút tài lộc vào cửa. Làm như vậy thì tài lộc vào nhà càng nhiều, gia đình càng giàu có, phong thủy cân bằng, quan hệ gia đình hòa thuận, tiền tài bình an.

2

Nhà bếp

Bếp là nơi mà nữ chủ nhân thường xuyên lui tới. Đây cũng là khu vực có nhiều mùi hương của các loại ẩm thực nên khá ngột ngạt, bức bối.

Đặt cây cảnh trong phòng bếp giúp hút mùi tốt. Nên chọn cây lá to và thân cột vững chắc. Nó giúp cho không khí trong phòng dễ chịu hơn, loại bỏ được mùi đồ ăn.

3

Nên chọn cây có màu sắc tươi tắn như hoa lá đỏ, hoa Tulip, tía tô cảnh… vì chúng giúp tạo được sự tập trung và điềm tĩnh cho người làm bếp. Nhưng nếu căn bếp dùng gam màu quá ấm nóng thì có thể lựa chọn cây có màu sắc thanh thoát, nhẹ nhàng để tạo nên sự cân bằng như cây lan chi, trầu bà cẩm thạch.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link