Tổ tiên căn dặn: 5 kiểu nhà rẻ cũng đừng mua, Thần Tài ghét bỏ, phúc lộc ít ỏi làm mấy cũng không giàu

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những kiểu nhà này không tốt về phong thủy, gia chủ không nên cố gắng mua kẻo dễ rước tai ương xui xẻo.

Kiểu nhà bị khuyết góc 

Trong phong thủy những ngôi nhà này thương mang nặng âm khí, cuộc sống của những người sống trong nahf dễ bị đau ốm nảy sinh những điều tai ương không hay. Chính vì vậy, khi chọn nhà bạn tuyệt đối nên tránh những ngôi nhà bị khuyết góc.

Thực tế đã chứng minh những ngôi nhà khuyết góc thường mang tới họa sát thân cho chủ nhà, điển hình là ngôi nhà ở đại gia gỗ Bình Dương trong vụ thảm sát mà kẻ thủ ác đã ra tay lấy đi tính mạng của 6 người trong ngôi nhà. Vì vậy, những ngôi nhà khuyết góc hình chữ L nên tránh. Người xưa thường nói có thờ có thiêng có kiêng có lành.

nhung-vi-tri-nha-khong-nen-mua-theo-phong-thuy-va-cach-hoa-giai-p1-1

Nhà bị thiếu ánh sáng, nằm ở ngõ cụt

Trong phong thủy ngôi nhà tốt là phải có nhiều dương khí, có ánh sáng và nguồn gió chiếu vào nhà. Chính vì vậy nếu bạn thấy những ngôi nhà bị xây khuất lấp sau nhưng ngôi nhà cao tầng, nằm sâu trong ngõ ngách hẻm thăm thẳm, hẻm cụt thì không nên chọn. Bởi xét về khoa học những ngôi nhà này khó khăn trong việc giao thông đi lại. Xét về phong thủy nhà bị che lấp ánh sáng, nằm ở hẻm cụt, ngõ cụt là đường cùng khó phát triển. Những người sống trong nhà này thường luôn cảm giác tù tùng bức bí dễ đau bệnh, và khó lòng phát triển tài lộc sự nghiệp như mong muốn.

nha-sieu-mong-2

Nhà có ban công mọc rêu nhìn u ám

Trong phong thủy ban công là nơi rất quan trọng giúp đón nhận không khí, ánh sáng vào nhà. Nếu nơi này xuất hiện rêu chứng tỏ phong thủy của ngôi nhà không vượng khí không thể vào bên trong nên những người sống trong nhà hay gặp chuyện công việc làm ăn không được thuận lợi.

Không những thế, rêu mọc ngoài ban công cũng cho thấy hệ thống thoát nước ở vị trí này đang có vấn đề, làm ảnh hưởng đến chất lượng nhà cũng như sức khỏe của gia chủ vì trơn trượt dễ té ngã.

phong khach khong treo tranh to tien nha 3 noi trong rong con chau kho thoat ngheo

Khung cửa chính của nhà bị biến dạng

Theo phong thủy, thì khu vực cửa chính hay cổng chính của ngôi nhà là nơi đón tài lộc vào nhà. Nếu như khu vực cổng chính hay cửa chính bị cong vẹo hoặc xấu về phong thủy thì bạn không nên lựa chọn bởi tài lộc sẽ khó lòng đi vào nhà. Do vậy nếu cửa chính bị cong vênh biến dạng, thì bạn nên tìm cách sửa chữa để cho dương khí trong nhà, tài lộc không bị theo đó mà đi mất

Đặc biệt nếu dọn về đó sống thì chắc chắn vợ chồng dễ nảy sinh xích mích, ra ngoài làm ăn vướng vào vòng lao lý, sức khỏe yếu ớt quanh năm.

nha ran bua chu

Trước cửa hoặc trong nhà có dán bùa chú

Khi bạn đang tìm hiểu một ngôi nhà để mua nếu bạn thấy phần trước cửa, tường nhà, chân giường, trần nhà…hoặc bất kỳ vị trí nào trong nhà nếu thấy có dán bùa chú chứng tỏ phong thủy nhà đó cực kỳ xấu.

Khi xem nhà bạn có thể hỏi chủ nhà hoặc nhờ người am hiểu đến xem việc dán bùa chú này vì lý do gì, có hóa giải được không. Nói chung, những ngôi nhà có dán bùa chú tốt nhất không nên mua.

Nếu thấy chủ nhà cần bán gấp với giá rẻ, chắc chắn ngôi nhà đó đang có vấn đề. Bạn cần cẩn thận tìm hiểu từ những người hàng xóm hoặc chính chủ nhà để biết trước đây từng có trường hợp như người tự tử, mất mạng… ở đó hay không.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link