4 tướng mặt khó giữ tiền của, được đồng nào xào đồng đó, làm bao nhiêu cũng chẳng đủ tiêu

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, dưới đây là tướng người làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, không có của cải tích lũy.

Ấn đường có nhiều nếp nhăn

Đầu tiên, muốn biết người có biết giữ của hay không, hãy xem ấn đường.

Ấn đường nằm ở vị trí giữa hai đầu lông mày, người nào có nhiều nếp nhăn ở khu vực này, đồng thời các nếp nhăn chồng chéo lên nhau thì là người khó giữ được tiền.

Nếu ví ấn đường như một cánh cửa lớn để thu hút tiền tài thì những nếp nhăn xuất hiện nhiều ở đây giống như những món đồ ngáng trở, khiến chủ nhân không cách nào đón được tài lộc vào nhà.

download (3)

Người có nét tướng này thì khó giữ được tài sản của mình, cho dù có kiếm được nhiều tiền đi chăng nữa thì tương lai cũng dễ mất trắng hoặc chịu nhiều tổn thất vì những lý do bất ngờ, ngoài ý muốn.

Bên cạnh đó, những người này cũng sẽ thường có thói quen chau mày, khiến gương mặt luôn hiện lên sự khắc khổ, vất vả, khiến cuộc sống của họ cũng chẳng được thuận lợi, hanh thông như mọi người, cơ hội sẽ ít đến với họ hơn hẳn.

Mũi hếch

download (4)

Mũi là biểu tượng của tài lộc, phú quý. Trong nhân tướng học, bộ phận này còn được gọi là cung Tài Bạch. Thông qua dáng mũi, người có thể phán đoán khả năng kiếm tiền, giữ của, con đường làm ăn của một người.

Người có lỗ mũi to, hếch hoặc lộ lỗ mũi được cho là nét tướng không tốt, rước nhiều xui xẻo, làm ăn khó khăn, thất bát, tiền của tiêu tán.

Lỗ mũi rộng, lỗ mũi hếch được ví như kho đựng tiền có lỗ hổng. Khi đó, tiền bạc không giữ lại được mà chảy ra ngoài không ngừng.

Người có nét tướng này không giỏi quản lý tiền. Dù kiếm được nhiều thì người này cũng khó giàu có được như người khác.

Gò má cao

images (1) (1)

Theo nhân tướng học, gò má là nơi đại diện cho đức tính trung thành, kiên định của một người. Người có gò má đầy đặn, không nhô lên quá cao được đánh giá là người đáng tin cậy, làm gì cũng cố gắng, quyết tâm. Dù gặp khó khăn, họ cũng không nản lòng.

Trong khi đó, người có gò má cao thường được sự đoán mang số mệnh khó khăn hơn, dễ gặp phải cạnh tranh trong công việc, khó nhận được sự giúp đỡ của bạn bè.

Người này dù có thu nhập khá cũng khó giữ được tiền. Người làm ăn kinh doanh dễ để mất cơ hội tốt hoặc đưa ra các quyết định sai lầm gây thất thoát tiền bạc.

Trán thấp, không đầy đặn

Xem tướng mặt người không giữ được tiền, người có tướng trán thấp thường là người tham lam cái lợi ở trước mắt, không có tầm nhìn xa trông rộng, một khi đã nắm được tiền trong tay thì thường vội vàng muốn kiếm được nhiều hơn nữa.

Vì thế, họ thường đưa ra những quyết định sai lầm, hoặc là người không muốn làm nhưng vẫn muốn có cái ăn, thường dấn thân vào những phi vụ kiếm tiền mạo hiểm, nhiều rủi ro.

Người này dù bước đầu có kiếm được nhiều tiền thế nào đi chăng nữa thì về sau cũng sẽ phải dùng số tiền đó để trả giá cho những sai lầm của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link