Học cách mix đồ với váy suông đen vừa hack dáng vừa tỏa sáng như fashionista

( PHUNUTODAY ) - Chiếc váy suông đen có thể kết hợp với vô số kiểu áo khác nhau, giúp nàng che đi khuyết điểm.

Trong số các món đồ được coi là phổ biến và thông dụng, không thể không nhắc đến váy đen. Với nhiều người, chiếc váy suông màu đen là chiếc đầm cổ điển, linh hoạt, giúp bạn gái che bớt khuyết điểm lại giúp bạn tôn lên vóc dáng của bản thân. Muốn có được một bộ đồ vừa đẹp, vừa xinh xắn, ấn tượng, bạn hãy tham khảo cách mix đồ đơn giản mà hiệu ứng hack dáng cao sau đây nhé. 

noi-bat-an-tuong-voi-ao-len-vang-tuoi-tan-640x640

Với các cô nàng nấm lùn, bạn có thể mix chân váy màu đen với áo len màu vàng. Set trang phục này cực kỳ tôn dáng, mix bộ đồ này với đôi boot để kéo dài đôi chân của mình.

thiet-ke-khong-ten-29-161520564

Sự kết hợp giữa màu đỏ và màu đen vừa mang vẻ đẹp hiện đại lại vừa đậm chất cổ điển. Nếu sợ đơn điệu thì bạn hãy mix cùng một chiếc áo và mũ nồi màu đỏ. Váy đen dài quá đầu gối có thể che đi phần đùi ngấn mỡ của bạn. Việc kết hợp giữa váy đen dài với quần legging đen cũng có thể khiến bạn trông gầy hơn. Cô nàng nào sở hữu thân hình mũm mĩm tốt nhất nên chọn cách mặc này.

6-161728734

Chiếc áo len dệt kim ngắn màu đỏ kết hợp với áo váy suông màu đen cùng áo khoác trend coat bên ngoài vừa sành điệu vừa tạo cảm giác nổi bật vô cùng. Đây là bộ trang phục dành riêng cho những bạn gái yêu thích phong cách cổ điển, retro.

7-161836033

Trong ngày mùa đông, diện áo len với quần dài trông có vẻ quá đơn điệu. Bạn hãy thử mix áo len với một chiếc váy suông đen để vừa giữ ấm, vừa tạo ra nét duyên dáng.

9-162227911

Váy suông màu đen vừa giúp giữ ấm lại giúp che bớt khuyết điểm ở vóc dáng của bạn gái. Bạn có thể mix váy suông đen với áo khoác màu đen với những hoạt tiết ren trắng duyên dáng.

0-162344757

Màu nâu và đen đều là những gam màu rất cổ điển, kết hợp hai gam màu này, bạn sẽ có một bộ đồ như ý. Chiếc váy suông màu đen kết hợp với quần legging cùng màu giúp bạn gái giảm cân rõ ràng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link