Muốn được đàn ông nể phục, phụ nữ hãy nhớ nguyên tắc: Trở thành người ''giá trị cao'' nhưng ''chi phí duy trì thấp''

( PHUNUTODAY ) - Giống như trong hôn nhân vậy, đàn ông sau khi kết hôn thường có chút hối hận khi quyết định của mình phải duy trì chi phí ấy quá lâu. Một cô vợ phụ thuộc kinh tế, lúc nào mè nheo, việc gì cần chồng giúp thì càng làm cho đàn ông cảm thấy gánh nặng.

Đàn ông cưới được phụ nữ tốt cũng như mua được căn nhà ưng ý

Khi mua nhà, chúng ta phải bỏ ra một khoản tiền vô cùng lớn. Nhưng mấy chục năm sau thì chúng ta chẳng cần phải bỏ ra chi phí nào nữa. Như vậy chúng ta sẽ có được một mái nhà để ở mà không cần thuê trọ nay đây mai đó.

Cũng giống như việc mua nhà, đàn ông cưới được vợ tốt chính là cả đời này chẳng cần phải lo toan gì quá nhiều nữa. Kiểu phụ nữ này rất độc lập, cô ấy không đòi hỏi quá hiều ở chồng về tiền bạc, thời gian. Cô ấy không sống dựa dẫm vào chồng mà lúc nào cũng trở thành người bạn đồng hành xứng đáng cùng chồng gánh vác mọi chuyện.

Có nhiều người phụ nữ chẳng khác gì chiếc xe ô tô nhanh xuống cấp

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhà và ô tô đều chính là những tài sản có giá trị, số tiền ban đầu bỏ ra chẳng hề nhỏ chút nào cả. Trong khi nhà cho chi phí bảo dưỡng thấp thì ô tô ngược lại. Dù mới mua mới nhưng khi bán đi cũng đã giảm rất đáng kể. Chưa kể chi phí bảo dưỡng ô tô cũng vô cùng lớn.

Giống như trong hôn nhân vậy, đàn ông sau khi kết hôn thường có chút hối hận khi quyết định của mình phải duy trì chi phí ấy quá lâu. Một cô vợ phụ thuộc kinh tế, lúc nào mè nheo, việc gì cần chồng giúp thì càng làm cho đàn ông cảm thấy gánh nặng.

Phụ nữ hãy là người có giá trị cao nhưng ''chi phí duy trì'' thấp''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong bất kỳ một mối quan hệ nào nếu phải bỏ ra quá nhiều so với giá trị nhận lại thì dễ nảy sinh sự chán nản, muốn buông xuôi. Là phụ nữu hãy độc lập để chồng có người cùng chia sẻ. Hãy sống cuộc sống riêng của mình. Đừng chỉ biết quanh quẩn bên người đàn ông. Khi bạn có cuộc sống của riêng mình thì bạn sẽ được hạnh phúc mà người chồng cảm thấy nhẹ nhõm, thỏa mái.

Là phụ nữ hãy hoàn thiện bản thân mỗi ngày, hãy sống chân thành. Có như vậy mới được đàn ông nể phục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link